คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกแถลงการณ์ หลังโดน แมนยู แบน

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมเก๋าของแมนยู ออกมายืนยันผ่านทางไอจีของเจ้าตัวว่า เขาไม่ได้มีเจตนาที่จะลบหลู่สโมสรหรือแฟนบอลเลย เขาพยายามทุ่มเทเพื่อแมนยูมาตลอด แต่มันก็มีบ้างที่อารมณ์พาเขาไปในทางที่ไม่ควร จากรายงานของ espn.com เมื่อ 21 ตุลาคม 2565

        หลังจากที่มีประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เนื่องจากว่าในเกมที่ผลบอลสด แมนยู เอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ 2-0 นั้น CR7 เดินออกจากซุ้มม้านั่งสำรองเข้าห้องแต่งตัวก่อนที่เกมจะจบลง และเรื่องนี้ เอริค เทน ฮาก ไม่ปล่อยผ่าน ล่าสุดแมนยูแบนเขาจากตารางบอลที่จะพบเชลซีไปแล้ว

        โรนัลโด้ ได้โพสต์ผ่านทางไอจีว่า "แน่นอนว่าผมทำงานมาตลอดทั้งชีวิต และผมให้ความเคารพเพื่อนร่วมทีม โค้ช และฝ่ายตรงข้ามเสมอ มันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ผมยังเป็นคนเดิม เป็นมืออาชีพอย่างที่ทำมาตลอด 20 ปี ความเคารพสำคัญกับผมเสมอมา"

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Cristiano Ronaldo (@cristiano)

        

        "ผมเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุยังน้อยมาก และผมก็มีนักเตะซีเนียร์หลายรายเป็นแบบอย่างมาตลอด มันทำให้ผมมีประสบการณ์และความเคารพต่อผู้อื่นเสมอ และวันนี้เมื่อผมเป็นซีเนียร์ ผมก็พยายามจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้เด็ก ๆ เช่นกัน"

        "แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถทำอย่างนั้นได้อยู่ตลอด บางครั้งอารมณ์ก็นำพาผมไป และไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีนัก แต่ผมจะทำงานหนักของผมต่อไปที่สนามซ้อม พยายามหนุนหลังเพื่อนร่วมทีมต่อไป และรอโอกาสของผม การยอมแพ้ต่อแรงกดดันไม่ใช่ผมเลยล่ะ และที่นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกไม่นานเราจะได้พบกัน"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงรันบอลวันนี้ให้ทีมปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมด 12 นัด ทำได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น และส่วนมากเขามักจะได้ลงเล่นเป็นแค่ตัวสำรอง 

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/cristiano

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกแถลงการณ์ หลังโดน แมนยู แบน อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2565 เวลา 12:07:43 22,183 อ่าน
TOP