อูไน เอเมรี่ เผยความลับ วิลล่า เปิดบ้านไล่ต้อน แมนยู

        อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ป้ายแดง แอสตัน วิลล่า ออกมาชี้ว่า เขาได้ปล่อยให้ลูกทีมได้ลงเล่นตามตำแหน่งที่ถนัด จึงสามารถดึงศักยภาพที่ดีออกมาได้ รวมไปถึงเสียงเชียร์ของแฟนบอลด้วยที่เป็นส่วนสำคัญ จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2565

        หลังจากที่ แอสตัน วิลล่า สามารถเอาชนะ แมนยู ไปได้ 3-1 คว้าผลบอลสดตามที่ต้องการได้สำเร็จ ในตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางด้านของ อูไน เอเมรี่ นายใหญ่คนใหม่ของสิงห์ผงาด ก็ออกมาชี้ว่า เสียงเชียร์ของแฟนบอลในบ้านเป็นอะไรที่สำคัญต่อชัยชนะในเกมนี้เหลือเกิน

        อูไน เอเมรี่ กล่าวว่า "ทุกคนน่าจะได้เห็นแล้วว่าผู้เล่นของเรามีความกระหายในชัยชนะอย่างมาก และพวกเขาทำมันได้ดีจริง ๆ แน่นอนว่าผมได้ให้พวกเขาลงเล่นตามตำแหน่งที่ถนัด ซึ่งทุกคนสามารถแสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่"

        "สำหรับผมแล้ว แบบแผนอาจจะไม่ได้สำคัญอะไรมากนัก แต่เราพยายามหาช่องที่แมนยูเปิดว่างเอาไว้ให้เรา และเราก็จัดการพวกเขาด้วยจุดนี้ อีกอย่างที่สำคัญมากคือเสียงเชียร์ของแฟนบอล มันเป็นพลังงานที่น่าทึ่งมาก ๆ และมันส่งมาถึงพวกเราทุกคน ซึ่งนักเตะทุกคนก็ตอบสนองออกไปด้วยการเล่นที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าจะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ"

        ทั้งนี้ แมนยู มีคิวเปิดบ้านผลบอลรอต้อนรับลงเล่นบอลวันนี้กับ แอสตัน วิลล่า อีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ในการแข่งขันคาราบาว คัพ 

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อูไน เอเมรี่ เผยความลับ วิลล่า เปิดบ้านไล่ต้อน แมนยู อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:36:30 5,987 อ่าน
TOP