เผยปฏิกิริยา เทน ฮาก และแข้ง แมนยู หลัง โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์โจมตีทีม

        Sky Sports สื่อชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยท่าทีของ เอริค เทน ฮาก และนักเตะ แมนยู หลังได้เห็นบทสัมภาษณ์โจมตีทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        กลายเป็นดราม่าครั้งใหญ่ภายในทีม แมนยู หลังมีการเผยแพร่ตัวอย่างบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เรียกได้ว่าดุเดือด และไม่มีไว้หน้าต้นสังกัด ไม่ว่าจะเป็นประเด็นที่ ซีอาร์7 บอกว่าเขาไม่มีความเคารพในตัวของกุุนซือ เอริค เทน ฮาก และโจมตีการทำงานของผู้บริหาร รวมถึงรู้สึกว่าตัวเองกำลังโดนหักหลัง

        หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกปล่อยออกไปในโลกออนไลน์ คาเวห์ โซลเฮโคล นักข่าวสังกัด สกาย สปอร์ตส์ ได้รายงานว่า เอริค เทน ฮาก และบรรดาผู้เล่น แมนยู ต่างก็ผิดหวังอย่างมากกับการให้สัมภาษณ์ของ โรนัลโด้

        โดยสโมสร แมนยู เพิ่งทราบข่าวการให้สัมภาษณ์ขณะที่พวกเขากำลังเตรียมตัวกลับจากลอนดอนในเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากบุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม ด้วยผลบอลสด 2-1 ซึ่งจบเกมนี้นักเตะทุกคนก็จะเข้าสู่ช่วงพักบอลลีกเพื่อหลีกทางให้ตารางบอลโลก

        ซึ่งหลายคนภายในทีม ปีศาจแดง เขาไม่เข้าใจว่าทำไม โรนัลโด้ ต้องพูดจาโจมตีทีมตัวเองออกสื่อแบบนั้นด้วย พวกเขารู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ ดาวเตะวัย 37 ปี ดูหมิ่นสโมสร ผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีมในลักษณะนี้

        นอกจากนี้รายงานยังระบุอีกว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่าน โรนัลโด้ ได้แจ้งกับทาง แมนยู ไปว่าเขาจะไม่ร่วมเดินทางไปกับทีมสำหรับเกมที่จะต้องบุกไปเยือน ฟูแล่ม ในตารางบอล พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่ช่วง ฟุตบอลโลก 2022 โดยเขาบอกกับสโมสรว่ามีอาการป่วย

        ขณะที่ทางฝั่ง เอริค เทน ฮาก รวมถึงบอร์ดบริหาร ยูไนเต็ด นั้นพร้อมจะพิจารณาทางเลือกทั้งหมดเกี่ยวกับ โรนัลโด้ ในทันที ซึ่งจะต้องมีการดำเนินการบางอย่างกับซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสรายนี้อย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก skysports.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยปฏิกิริยา เทน ฮาก และแข้ง แมนยู หลัง โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์โจมตีทีม อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:22:09 18,120 อ่าน
TOP