แจ็ค กรีลิช ชี้ชัด ชาติไหนน่ากลัวที่สุดใน ฟุตบอลโลก 2022

        แจ็ค กรีลิช ดาวดังทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่าในฟุตบอลโลก 2022 เขารู้สึกยอดเยี่ยมมากที่มีโอกาสได้ดู ลิโอเนล เมสซี่ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เล่นแบบเต็มสูบ แถมยังบอกอีกด้วยว่ายังไงก็ตามในตารางบอลโลกนี้ บราซิล ยังอันตรายสุด ๆ จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2565

        ในฟุตบอลโลกหนนี้ แจ็ค กรีลิช แม้ยังเป็นเพียงตัวสำรองในการล่าผลบอลสดของทีมชาติอังกฤษ ทว่าเจ้าตัวก็ประเดิมสกอร์แรกของตัวเองไปได้แล้ว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับทาง talksport โดยชี้ว่า บราซิล ยังคงเป็นทีมที่อันตรายล้นเหลือ

        แจ็ค กรีลิช กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมได้รับชมการแข่งขันทุกเกมเลย เพราะว่ามันมีการถ่ายทอดทุกที่ที่เราอยู่ และผมแฮปปี้มากที่ได้เห็นนักเตะอย่าง เมสซี่ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วหลังจากนั้น เอ็มบั๊ปเป้ ก็โชว์ฟอร์มเจ๋งออกมาอีก ผมนี่ดูจนตาแฉะเลยล่ะ"

        "แต่ถ้าคุณถามว่าชาติไหนที่ดูอันตรายที่สุด ผมขอบอกว่า บราซิล พวกเขายังเจ๋งเสมอ โดยเฉพาะพวกแนวรุก พวกเขาจัดจ้านจริง ๆ แน่นอนว่าด้วยผลงานที่ออกมาคุณก็คงได้เห็นกัน"

        ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ มีคิวลงเล่นกับ ทีมชาติเวลส์ ในตารางบอลนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งพวกเขาลงเล่นเพียงแค่ให้ไม่แพ้เกิน 4 ประตู ก็จะเข้ารอบน็อกเอาต์แน่นอนแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ็ค กรีลิช ชี้ชัด ชาติไหนน่ากลัวที่สุดใน ฟุตบอลโลก 2022 อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:46:19 18,915 อ่าน
TOP