ลิเวอร์พูล พร้อมปาดหน้า เอฟเวอร์ตัน คว้าดาวยิงเซเนกัล

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะคว้าตัว โมฮัมเหม็ด คูดุส ดาวยิงทีมชาติเซเนกัลของอาแจ็กซ์ มาร่วมบ้านผลบอลเดียวกัน หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฟุตบอลโลก 2022 จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2565

        หลังจากระเบิดฟอร์มการลุยล่าผลบอลสดตามตารางบอลโลกได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ โมฮัมเหม็ด คูดุส ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ล่าสุดก็มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม แถมยังให้ทีมงานแมวมองตามส่องสไตล์การเล่นมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยในเดนมาร์กกับนอร์ดเยลลันด์

        โดยล่าสุดรายงานระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกใจ คูดุส เป็นอย่างมากกับการลงเล่นบอลวันนี้ในการเล่นฟุตบอลโลก เพราะเจ้าตัวก็เป็นนักเตะในข่ายที่หมายตาเอาไว้ด้วย แถมตอนที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ อาแจ็กซ์ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งแน่นอนว่ามันมีความเป็นไปได้ที่การทาบทามจะเริ่มอย่างจริงจัง หลังเสร็จสิ้นภารกิจบอลโลก

        ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมืองลิเวอร์พูลของ หงส์แดง ก็อยากได้ กองหน้าวัย 22 ปี รายนี้เช่นกัน และพยายามจะเซ็นสัญญาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สำเร็จ ส่งผลให้ตอนนี้ลิเวอร์พูลมีภาษีดีกว่าเป็นอย่างมากในการไล่ล่าลายเซ็น

ขอบคุณข้อมูลจาก : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล พร้อมปาดหน้า เอฟเวอร์ตัน คว้าดาวยิงเซเนกัล อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:45:06 11,519 อ่าน
TOP