อดีตแข้งลิเวอร์พูล ตรวจพบหัวใจเต้นผิดจังหวะ

        เกรมิโอ ต้นสังกัดของ ลูคัส เลว่า แข้งวัย 35 ปี ได้มีประกาศออกมาว่า อดีตผู้เล่นของลิเวอร์พูลนั้นมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ส่งผลให้เจ้าตัวจะต้องพักการลงเล่นฟุตบอลไปก่อนในช่วงนี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 14 ธันวาคม 2565

        หลังจากย้ายกลับมาช่วยบ้านผลบอลเดิมที่ตนเองแจ้งเกิดขึ้นมาอย่าง เกรมิโอ ให้เลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดบราซิลได้อีกครั้ง ทางด้าน ลูคัส เลว่า ก็ได้เตรียมพร้อมเพื่อจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับสโมสรเพื่อที่จะลงเล่นตามตารางบอล ทว่าในขั้นตอนการตรวจสุขภาพ เจ้าตัวกลับพบอาการเต้นผิดจังหวะของหัวใจ

        แถลงการณ์ของ เกรมิโอ ระบุว่า "ทีมแพทย์ของ เกรมิโอ ขอแจ้งว่า ลูคัส เลว่า ได้เข้ารับการตรวจร่างกายก่อนที่จะเริ่มซีซั่นใหม่ ซึ่งมีการตรวจพบว่าจังหวะการเต้นของหัวใจมีความผิดปกติ ซึ่งจากผลตรวจนี้ทำให้ต้องถอดชื่อของผู้เล่นออกจากกิจกรรมที่จะต้องใช้ร่างกายทั้งหมดไปก่อน จนกว่าจะรักษาให้หายกลับมาเป็นปกติ"

        ทั้งนี้ ลูคัส เลว่า เคยผ่านการลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลมาแล้วถึง 24 นัด โดยเจ้าตัวแจ้งเกิดมากับ เกรมิโอ ก่อนจะโยกไปล่าผลบอลสดกับหงส์แดงอยู่หลายฤดูกาล แล้วจึงไปอยู่กับ ลาซิโอ อีก 5 ฤดูกาล จึงกลับมารับใช้ต้นสังกัดแรกของเขาในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้งลิเวอร์พูล ตรวจพบหัวใจเต้นผิดจังหวะ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2565 เวลา 15:10:18 4,532 อ่าน
TOP