ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยจุดอ่อน ฝรั่งเศส ชี้ทางแชมป์ให้ อาร์เจนตินา

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูลูกหนังคนดัง ได้ออกมาเผยว่า ฝรั่งเศส เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากก็จริง แต่ก็ยังไม่วายมีจุดอ่อนอยู่ และหากอาร์เจนตินาทำได้ ก็อาจจะมีสิทธิ์คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ไปครอบครอง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 15 ธันวาคม 2565

        หลังจากที่ผลบอลสด ในตารางบอลโลกเมื่อคืนที่ผ่านมา ฝรั่งเศส สามารถเอาชนะ โมร็อกโก ไปได้ 2-0 และผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ อาร์เจนตินา ได้สำเร็จ ทางด้าน กูรูลูกหนังวัย 44 ปี ก็ได้ออกมาเผยว่าทัพตราไก่แข็งแกร่งมากก็จริงอยู่ ทว่าก็ยังมีจุดอ่อนทางฝั่งซ้ายอยู่มากเลยทีเดียว

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "แน่นอนเลยว่าฝรั่งเศสเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะไม่มีจุดอ่อนเลย เพราะผมเองก็สังเกตมาหลายเกมแล้ว คู่แข่งมันจะเลือกเล่นงานทางฝั่งซ้ายของพวกเขา"

        "ใช่เลย เพราะว่าพวกเขามีทีเด็ดเกมรุกทางฝั่งซ้ายไง ตรงนั้นมี เอ็มบั๊ปเป้ และ เตโอ ที่เติมเกมมันมาก ๆ แต่นั่นก็ทำให้มันมีช่องโหว่ในเกมรับไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างในเกมกับอังกฤษ เราโจมตีตรงนั้นตลอด และก็เกิดความผิดพลาดจนมีจุดโทษเกิดขึ้น"

        ทั้งนี้ ฝรั่งเศส จะลงสนามกับ อาร์เจนตินา ในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 ตามตารางบอลในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 น.

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยจุดอ่อน ฝรั่งเศส ชี้ทางแชมป์ให้ อาร์เจนตินา อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2565 เวลา 11:24:27 6,748 อ่าน
TOP