เนย์มาร์ เปิดใจ ระหว่าง เมสซี่ กับ เอ็มบั๊ปเป้ เชียร์ใครครองแชมป์โลก

        เนย์มาร์ ซุปตาร์ทีมชาติบราซิล เจอคำถามที่ยากสุด ๆ หลังโดนสื่อถามว่าเขาจะเลือกเชียร์ใครในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 ระหว่าง อาร์เจนตินา ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ ฝรั่งเศส ของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 2 คู่หูของเขาที่เปแอสเช จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 16 ธันวาคม 2565

        ทีมชาติบราซิล ของ เนย์มาร์ ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ของการแข่งขัน ทว่าพวกเขาพลาดท่าตกรอบไปแล้วในรอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังดวลจุดโทษพ่ายโครเอเชีย หยุดเส้นทางตารางบอลโลกเอาไว้แค่นั้น โดยล่าสุดเจ้าตัวถูกถามว่าจะเชียร์ใครให้เป็นแชมป์ระหว่าง เมสซี่ กับ เอ็มบั๊ปเป้

        โดยเรื่องนี้ เนย์มาร์ ได้ตอบไปตรง ๆ ว่า "นี่เป็นคำถามที่ยากมาก และผมไม่สามารถพูดได้เลย ตอนนี้ผมยังอยู่ในช่วงเวลาที่ยังทำใจ" แน่นอนว่าดาวยิงบราซิเลียนเป็นเพื่อนที่ดีต่อทั้ง เมสซี่ และ เอ็มบั๊ปเป้ และนี่คือคำตอบที่ดีที่สุดของเขาแล้ว

        ทั้งนี้ เนย์มาร์ จะได้พักผ่อนต่อไปอีก 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะต้องกลับไปฝึกซ้อมกับเปแอสเชเพื่อลงเล่นบอลวันนี้ล่าผลบอลสดกันต่อไป หลังจากที่ฟุตบอลโลก 2022 เสร็จสิ้นลง

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย์มาร์ เปิดใจ ระหว่าง เมสซี่ กับ เอ็มบั๊ปเป้ เชียร์ใครครองแชมป์โลก โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2565 เวลา 09:39:39 15,936 อ่าน
TOP