ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ชี้ ตนเข้าใจ โรนัลโด้ เพราะเคยเจอเหตุการณ์นี้มาก่อน

        ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ตำนานโรม่า และทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่า เรื่องที่เกิดขึ้นกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้น ตนเองเข้าใจดี เพราะว่าก่อนจะเลิกเล่นฟุตบอลก็เคยเจอกับสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 16 ธันวาคม 2565

        หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีปัญหา และยกเลิกสัญญากับทาง แมนยู เพื่อไปเตรียมลุยหาผลบอลสดกับสโมสรใหม่ ทางด้านตำนานอย่าง ต็อตติ ก็ออกมาบอกว่าเขาเองเข้าใจหัวอกของ CR7 ดี เพราะตนเองก็เคยมีปัญหากับ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เช่นกัน จนต้องแขวนสตั๊ดตอนอายุ 40 ปี ในที่สุด

โรนัลโด้

        ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กล่าวว่า "ช่วงที่ผ่านมาที่ผมได้เห็นข่าวของ โรนัลโด้ มันทำให้ผมหวนนึกถึงเรื่องที่ผมเคยผ่านมาเช่นกัน แน่นอน ผมเข้าใจเขาดีเลยล่ะ การที่คุณอยู่บนจุดสูงสุดแล้วก็มีใครบางคนพยายามที่จะผลักคุณให้ตกลงมามันเป็นยังไง"

        "โรนัลโด้ คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ฟุตบอล และผมมองว่าเขาควรถูกให้ความเคารพมากกว่านี้นะ"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังอยู่ในช่วงหาสโมสรบ้านผลบอลหลังใหม่เพื่อลงเล่นบอลวันนี้ต่อไป โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังซ้อมเพื่อรักษาสภาพความฟิตอยู่กับ เรอัล มาดริด

ขอบคุณข้อมูลจาก : football-italia.net

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ชี้ ตนเข้าใจ โรนัลโด้ เพราะเคยเจอเหตุการณ์นี้มาก่อน โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2565 เวลา 11:12:26 8,114 อ่าน
TOP