ไม่แพะนะ !! สื่อปูด แข้งรายนี้บ่อนทำลาย ทำฝรั่งเศสแคมป์แตก

        สื่อต่างประเทศมีรายงานออกมาว่า เบนจามิน ปาวาร์ ถูกกล่าวหาว่าเขาคือคนที่สร้างปัญหาให้กับแคมป์ทีมชาติของฝรั่งเศสเป็นอย่างมาก หลังวิจารณ์เพื่อนร่วมทีมเสีย ๆ หาย ๆ แถมยังเอาข่าวในแคมป์ไปบอกกับนักข่าว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 21 ธันวาคม 2565

        ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 แข้งวัย 26 ปี ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่เกมแรกในการล่าผลบอลสดกับทางออสเตรเลีย ทว่าในเกมต่อ ๆ มาเขากลับโดนดรอปไปแบบยาว ๆ แล้วให้ ฌูลส์ คุนเด้ ลงเล่นแทนจนถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเรื่องนี้มีรายงานหลุดออกมาว่าสาเหตุเพราะ ปาวาร์ เป็นตัว Toxic ประจำทีม

        เบนจามิน ปาวาร์

        โรแม็ง โมลิน่า ผู้สื่อข่าวชาวฝรั่งเศส เผยว่า ปาวาร์ สร้างปัญหาในห้องแต่งตัวหลายครั้ง โดยเขาเอาข้อมูลภายในแคมป์ไปบอกกับนักข่าวที่สนิทกัน ทำให้เพื่อนร่วมทีมหลายรายไม่พอใจ และสูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเขาไป หลังจากเรื่องแดงขึ้นมาเจ้าตัวก็ถูก ดิดิเย่ร์ เดส์ชองป์ส เรียกไปว่ากล่าวตักเตือน ทว่า ปาวาร์ กลับไม่สนใจ และยังทำท่าทีไม่พอใจจนกลายเป็นปัญหาใหญ่ของแคมป์

        โดยในตารางบอลนัดชิงชนะเลิศ แข้งวัย 26 ปี ยังสร้างความไม่พอใจให้กับทีมงานอีกครั้ง หลังวิจารณ์เพื่อนร่วมทีมในสนามอย่างรุนแรงระหว่างที่ยังอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง และแม้ว่า โอลิวิเยร์ ฌิรูด์ หรือว่า ฮูโก้ ยอริส จะพยายามปกป้องเพื่อไม่ให้เรื่องเลยเถิด ทว่าดูเหมือน เดว์ชองป์ส จะบอกลาโอกาสติดทีมชาติของแบ็กขวาจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้วเรียบร้อย

        ทั้งนี้ เบนจามิน ปาวาร์ ถือว่าเป็นแบ็กขวาที่ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองป์ส ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะว่าในฟุตบอลโลก 2018 ที่ฝรั่งเศสได้แชมป์ เขาถูกเลือกให้เป็นตัวจริงถึง 6 จาก 7 เกมเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่แพะนะ !! สื่อปูด แข้งรายนี้บ่อนทำลาย ทำฝรั่งเศสแคมป์แตก อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2565 เวลา 10:02:53 12,900 อ่าน
TOP