อูไน เอเมรี่ ยัน เตรียมเรียก เอมี่ มาร์ติเนซ ปรับทัศนคติ

        อูไน เอเมรี่ นายใหญ่แอสตัน วิลล่า ออกมาเผยว่า เขาเตรียมที่จะเรียก เอมี่ มาร์ติเนซ เข้ามาคุยกันหน่อย หลังจากที่นายทวารแชมป์โลก ตกเป็นประเด็นอย่างมากจากการฉลองแชมป์ในเชิงทับถมคู่แข่ง จากรายงานของ eurosport.com เมื่อ 24 ธันวาคม 2565

        หลังจากกลายเป็นผู้รักษาประตูแชมป์โลกคนล่าสุด สำหรับ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ทว่าเจ้าตัวก็ตกเป็นประเด็นมากมายที่เกี่ยวกับการฉลองเกินพอดีจนไปถึงการเหยียดทีม และผู้เล่นที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ผลบอลสด อย่างที่มีภาพออกมาว่าเขาถือตุ๊กตาที่แปะหน้าของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เอาไว้ ในการแห่ฉลองที่อาร์เจนตินา

        อูไน เอเมรี่ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเมื่อ เอมี่ กลับมา เรามีเรื่องจะต้องคุยกัน ผมมองว่าการฉลองแชมป์อย่างสุดเหวี่ยงน่าจะเป็นเรื่องของแฟนบอลซะมากกว่า อีกอย่างผมอยากคุยกับเขาเกี่ยวกับแนวทางที่เขาจะทำงานให้เราหลังจากนี้ด้วย มันมีหลายอย่างเลย และแน่นอนว่าเรื่องอารมณ์ของเขาด้วย"

        "ผมมองว่าผู้เล่นที่ดีจะต้องทำตัวให้มีคุณค่า และต้องให้เกียรติเพื่อนร่วมทีมรวมไปถึงฝ่ายตรงข้ามด้วย ผมจะคุยเรื่องดี ๆ ของ มาร์ติเนซ ผมอยากถามเขาเรื่องงานของเขา การคว้าแชมป์เป็นยังไงบ้าง นี่คือเรื่องหลัก ๆ ส่วนเรื่องการฉลองแชมป์ผมมองว่าอาจจะไม่สำคัญนัก"

        ทั้งนี้ เอมี่ มาร์ติเนซ มีคิวที่จะกลับมารายงานตัวกับ แอสตัน วิลล่า เพื่อลุยตารางบอลพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะมีแมตช์สำคัญในการพบกับ ลิเวอร์พูล

ขอบคุณข้อมูลจาก : eurosport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อูไน เอเมรี่ ยัน เตรียมเรียก เอมี่ มาร์ติเนซ ปรับทัศนคติ โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2565 เวลา 19:27:25 7,198 อ่าน
TOP