มาโน่ โพลกิ้ง พูดถึง ฟิลิปปินส์ คู่แข่งด่านต่อไปของ ทีมชาติไทย

        มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย ออกมากล่าวถึงการที่ทัพ ช้างศึก จะได้ดวลแข้งกับ ฟิลิปปินส์ ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง โดยชี้ว่าต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อเพิ่มโอกาสเข้ารอบต่อไป

        ทีมชาติไทย มีคิวลงสนามล่าผลบอลสดศึก เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สอง พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนามธรรมศาสตร์ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

        มาโน โพลกิ้ง กุนซือทีมช้างศึก ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีที่แข่งขันแบบเหย้ากับเยือน นี่คือนัดแรกที่จะได้แข่งต่อหน้าชาวไทย เป้าหมายของเราคือการคว้า 3 แต้มให้ได้ เพื่อโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"

        "ฟิลิปปินส์ เป็นทีมที่ดี โค้ชของเขา (โจเซฟ เฟร์เร) เคยคุมทีมในไทยลีกมา ทำให้รู้จักฟุตบอลไทยเป็นอย่างดี พวกเขาไม่ควรแพ้ในเกมแรก แต่พอมานัดที่ 2 จะแสดงให้เห็นคุณภาพที่แท้จริงแล้วว่าเป็นอย่างไร มานัดนี้เจอกับเราก็หวังว่าจะคุมเกมให้ได้"

        ทั้งนี้ ในเกมแรก ทีมชาติไทย เก็บชัยชนะด้วยการถล่ม บรูไน 5-0 ส่วน ฟิลิปปินส์ พ่ายแพ้ให้ กัมพูชา ด้วยผลบอล 2-3 ก่อนที่นัดสองจะเอาชนะ บรูไน 5-1

ข้อมูลจาก ThailandNTOFFICIAL

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาโน่ โพลกิ้ง พูดถึง ฟิลิปปินส์ คู่แข่งด่านต่อไปของ ทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2565 เวลา 23:02:59 3,338 อ่าน
TOP