มาดามแป้ง เปิดใจกับการบุกเยือน บูกิต จาลิล ของ ทีมชาติไทย

        มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ออกมายอมรับตามตรงว่าในการแข่งขันฟุตบอลอาเซียน คัพ ในรอบรองชนะเลิศ ที่ทีมชาติไทยต้องออกไปเยือนมาเลเซีย ณ สนามบูกิต จาลิล เป็นงานที่ไม่ง่ายเอาซะเลย จากรายงานของ facebook.com/changsuek เมื่อ 5 มกราคม 2566

        เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว สำหรับตารางบอลอาเซียน คัพ โดยทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย โดยการแข่งขันในรอบนี้จะเป็นระบบเหย้า-เยือน โดยไทยจะเดินทางไปแข่งกับมาเลเซียที่สนามบูกิต จาลิล ก่อน แล้วจึงกลับมาแข่งขันกันที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์อีกครั้ง

        มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า "การเล่นเกมเยือนเป็นอะไรที่ยากและกดดันอยู่แล้ว ยิ่งการพบกับมาเลเซียก็ยิ่งยากขึ้นไปอีก เราต้องเป็นฝ่ายบุกมาเยือนที่บูกิต จาลิล ก่อน ท่ามกลางแฟนบอลเกือบ 90,000 คน ซึ่งที่นี่เราไม่เคยบุกมาเอาชนะได้เลย ดังนั้นต้องพร้อมทั้งกายและใจ"

มาดามแป้ง

        "รอบรองชนะเลิศครั้งนี้ นอกจากกลับมาแข่งขันแบบเหย้า-เยือนแล้ว ยังมีกฎอะเวย์โกลด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญ เราต้องละเอียดและวางแผนให้ดี การออกไปเยือนก่อน เราต้องพยายามชิงความได้เปรียบให้มากที่สุด ก่อนกลับมาเล่นนัดที่สองในบ้าน"

        "ยอมรับตรง ๆ ว่าบททดสอบครั้งนี้ยากมาก ๆ แต่เมื่อเป้าหมายคือป้องกันแชมป์ ก็ต้องผ่านเกมแบบนี้ไปให้ได้ แป้งยืนยันว่าเราจะไปสู้ให้เต็มที่ และพยายามทำให้ดีที่สุด ท่ามกลางแรงกดดันต่าง ๆ ที่มาเลเซีย"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงเล่นบอลวันนี้กับ มาเลเซีย ที่สนามบูกิต จาลิล ในวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ก่อนที่จะกลับมาลุยผลบอลสดกันต่อในเกมนัดที่ 2 ในวันที่ 10 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. เช่นเดียวกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/changsuek

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง เปิดใจกับการบุกเยือน บูกิต จาลิล ของ ทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2566 เวลา 14:33:06 4,225 อ่าน
TOP