ธีราทร บุญมาทัน เชื่อ ทีมชาติไทย ดีพอ บุกคว่ำ มาเลเซีย

        ธีราทร บุญมาทัน แข้งตัวเก่งทีมชาติไทย ออกมาชี้ว่า ทัพช้างศึกชุดนี้มีดีมากพอที่จะสามารถบุกไปเก็บผลบอลสดเอาชนะมาเลเซียได้ ซึ่งตนไม่ได้อวดเก่งหรืออวดดีอะไร แค่มีความเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมทุกคนเท่านั้นเอง

        ทีมชาติไทย มีคิวต้องออกไปเยือน มาเลเซีย ที่ สนามบูกิต จาลิล สังเวียนแข้งที่ไทยไม่เคยเก็บชัยชนะได้เลย ในตารางบอลอาเซียน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก โดยทาง กัปตันอุ้ม เชื่อว่า ไทยแกร่งพอที่จะเอาชนะ และเขาไม่ได้สนเรื่องสถิติอะไรอยู่แล้ว

        ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมไม่ค่อยได้มองเรื่องสถิติอะไรเลยนะ มันอยู่ที่ตัวเรามากกว่าว่าจะเล่นกันได้ดีแค่ไหน มันไม่มีเรื่องอาถรรพ์อะไรทั้งนั้น เป้าหมายในตอนนี้คือต้องทำให้ดีที่สุด เพราะหากเราชนะในเกมแรกได้ นัดที่ 2 ในบ้านของเราเกมมันก็จะง่ายขึ้น"

        "แต่ผมย้ำเลยนะว่าเราไม่ประมาทมาเลเซีย เพราะทั้ง 4 ทีมที่เข้ามาในรอบตัดเชือกคือดีหมด แต่ผมก็มั่นใจในทีมของผมว่าจะเอาชนะได้ ผมไม่ได้อวดเก่ง อวดดีอะไรนะ ผมแค่เชื่อในเพื่อนร่วมทีมทุกคน"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2566 ณ สนามบูกิต จาลิล ในเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD30 และ T-Sports 7

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีราทร บุญมาทัน เชื่อ ทีมชาติไทย ดีพอ บุกคว่ำ มาเลเซีย อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 11:56:02 4,522 อ่าน
TOP