เชลซี เตรียมจัดหนักคว้า 2 สตาร์เอฟเวอร์ตัน

        เชลซี ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว แอนโธนี่ย์ กอร์ดอน และ อมาดู โอนาน่า 2 ผู้เล่นระดับท็อปสตาร์ของเอฟเวอร์ตัน มาร่วมบ้านผลบอลในตลาดหน้าหนาวนี้เลย หลังจากทีมท็อฟฟี่เมนเพิ่งจะปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งไป จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 24 มกราคม 2566

        หลังจากที่ใช้เงินไปกว่า 150 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว 6 ผู้เล่นใหม่มาช่วยกันล่าผลบอลสดในตลาดหน้าหนาวนี้ ล่าสุดดูเหมือนว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ บิ๊กบอสของเชลซี ยังไม่หนำใจ เพราะมีรายงานว่าเขากำลังจะทุ่มเงินอีกก้อนเพื่อนำเอา 2 สตาร์ของเอฟเวอร์ตันมาช่วยลงเล่นในตารางบอลที่เหลือของฤดูกาลนี้

        แอนโธนี่ย์ กอร์ดอน

        โดยดีลนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือที่หลุดออกมาเท่านั้น ทว่าในรายของ แอนโธนี่ย์ กอร์ดอน นั้น เชลซี เคยพยายามขอซื้อเขามาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ถูกปฏิเสธไป ส่วน อมาดู โอนาน่า เป็นมิดฟิลด์ในแบบที่ทีมสิงห์บลูส์อยากได้ เพราะว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็เจ็บออด ๆ แอด ๆ ส่วน จอร์จินโญ่ ก็คาดว่าจะได้เวลาแยกทางกันหลังจบฤดูกาล

        ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน ก็เพิ่งจะปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไป หลังไม่สามารถสร้างผลงานช่วยให้ทีมดีขึ้นกว่าเดิมได้ โดยล่าสุดมี 15 คะแนนจมอยู่ท้ายตาราง

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี เตรียมจัดหนักคว้า 2 สตาร์เอฟเวอร์ตัน อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2566 เวลา 11:30:10 4,512 อ่าน
TOP