น้ามู ชี้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ต่างกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา แค่เรื่องนี้เท่านั้น

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่า ออกมาชี้ว่า รูปแบบการเล่นของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน นั้น เขาเห็นแล้วคือร่างแปลงของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา แท้ ๆ แต่ว่ากองหน้าไนจีเรียกลับเป็นพวกจอมพุ่งล้ม ซึ่งเรื่องนี้เขาไม่ค่อยโอเค จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 30 มกราคม 2566

        หลังจากที่ โรม่า บุกออกไปพ่ายให้ นาโปลี 2-1 ในตารางบอลเซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ยอมรับว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน เก่งจริง ๆ และเขาอยากได้มาร่วมบ้านผลบอลด้วยมาก ๆ แต่ว่าเขาไม่ถูกใจก็ตรงที่หัวหอกไนจีเรียพยายามพุ่งล้มมากเกินไป

        มูรินโญ่

        โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมบอกตรงนี้เลยว่าสกิลเพลย์ของ โอซิมเฮน อยู่ในระดับเดียวกันกับ ดร็อกบา เลยนะ แต่ต่างกันตรงที่ ดร็อกบา ไม่ใช่พวกที่จ้องจะพุ่งล้ม ซึ่งถ้าวิคเตอร์พยายามจะเปลี่ยนสิ่งนี้่ผมว่าดีมาก แน่นอนว่าถ้าผมอยู่ทีมที่มีเงินมากมาย ผมจะซื้อเขามาช่วยงานหน่อย"

        "แต่ผมว่าสักวันเขาจะเปลี่ยนได้นะ โอเค ในอิตาลีอาจจะยอมรับกันได้ในเรื่องแบบนี้ แต่หากเขาจะย้ายไปเล่นในอังกฤษ ผมบอกเลยว่าเขาจะโดนโจมตีหนักมากแน่นอน"

        ทั้งนี้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน เป็นคนยิงประตูเบิกร่องให้ในเกมที่ นาโปลี พบกับ โรม่า ก่อนที่ทีมอัซซูร่าจะเป็นฝ่ายเก็บผลบอลสด 3 แต้มไปครองได้สำเร็จ

ขอบคุณข้อมูลจาก : football-italia.net

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ามู ชี้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ต่างกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา แค่เรื่องนี้เท่านั้น โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2566 เวลา 13:49:48 5,954 อ่าน
TOP