คีแรน ทริปเปียร์ ยก แข้งรายนี้เจ๋งกว่าทั้ง คาเซมิโร่ และ โทมัส ปาร์เตย์

        คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวานิวคาสเซิ่ล และทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่า หากถามเขาว่าในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับชั่วโมงนี้ใครดีที่สุดในการลุยผลบอลสด ก็ต้องขอยกให้ ดีแคลน ไรซ์ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2566

        หลังจากที่ ดาวเตะวัย 32 ปี ได้ไปให้สัมภาษณ์ในพอดแคสต์ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และถูกตั้งคำถามว่า ระหว่าง ดีแคลน ไรซ์ กับ โทมัส ปาร์เตย์ และ คาเซมิโร่ ใครคือกองกลางตัวรับที่ดีที่สุด ซึ่ง ทริปเปียร์ ก็ตอบอย่างไม่ลังเลว่า ไรซ์

        คีแรน ทริปเปียร์ กล่าวว่า "ดีแคลน เขายอดเยี่ยมมากนะ ผมไม่รู้ว่าคุณได้ดูเกมที่เรา (นิวคาสเซิ่ล) พบกับ เวสต์แฮม รึเปล่า เขาแข็งแกร่งมาก ๆ ดุดันในการทำลายเกมรุกของคู่แข่ง แถมยังเล่นได้แบบฉลาดสุด ๆ"

        จากนั้นทางด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ได้ถามอีกว่า ไรซ์ ดีกว่า คาเซมิโร่ หรือไม่ ซึ่ง ทริปเปียร์ ก็ตอบกลับทันทีว่า ใช่ แต่ก็มีเสียงหัวเราะตามมาจากผู้คนที่อยู่ในพอดแคสต์ จนเจ้าตัวต้องพยายามอธิบายเพิ่มถึงสิ่งที่เขาสื่อออกไป โดยย้ำว่าเรื่องแบบนี้ผู้เล่นกองหลังอย่างตัวเขาและริโอ เฟอร์ดินานด์ จะรู้ดีมาก

ดีแคลน ไรซ์

        "ในฐานะกองหลังอย่างผม หรือแม้แต่ตัวคุณเอง น่าจะรู้เรื่องนี้ดีที่สุด เพราะอย่างตอนที่คุณเล่นอยู่ แน่นอนว่า ไมเคิล คาร์ริค ยอดเยี่ยมมาก ส่วนผมตอนนี้คิดว่า ดีแคลน เจ๋งมาก ๆ เพราะเขาทำให้งานของกองหลังง่ายขึ้นจากการเก็บกวาดของเขา"

        "แต่อย่าเข้าใจผมผิดเรื่อง คาเซมิโร่ เขายอดเยี่ยม เขาได้แชมป์มามากมาย และเป็นผู้เล่นระดับโลกของจริง แต่เรากำลังคุยกันถึงผู้เล่นที่เป็นปัจจุบัน และกำลังขึ้นมาใช่ไหมล่ะ แน่นอนว่า ดีแคลน สุดจริง"

        ทั้งนี้ ดีแคลน ไรซ์ ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าในซัมเมอร์นี้เขาจะได้ย้ายบ้านผลบอลจริง ๆ สักที เพราะมีทีมใหญ่ ๆ มากมายที่อยากได้เขาไปช่วยลงเล่นในตารางบอลให้ในฤดูกาลหน้า แต่คาดว่าค่าตัวจะไม่น้อยกว่า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ แน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คีแรน ทริปเปียร์ ยก แข้งรายนี้เจ๋งกว่าทั้ง คาเซมิโร่ และ โทมัส ปาร์เตย์ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:45:55 13,159 อ่าน
TOP