แตกหัก !! ริชาร์ลิซอน ให้สัมภาษณ์จวก อันโตนิโอ คอนเต้

        ริชาร์ลิซอน กองหน้ามาดกวน สเปอร์ส ทนไม่ไหวออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองโจมตีกุนซือใหญ่อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ไม่ให้ตนลงสนามเป็นตัวจริง

        สเปอร์ส ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทำได้เพียงเสมอ เอซี มิลาน ด้วยผลบอล 0-0 และเป็น ปีศาจแดง-ดำ ที่ลอยลำเข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศ ไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 1-0

        โดยบอลวันนี้ ริชาร์ลิซอน ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม และไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้ ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวดูเหมือนจะหงุดหงิดเอาเรื่อง และให้สัมภาษณ์พาดพิงถึง คอนเต้ ว่า "ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันเรื่องเป็นตัวสำรอง ทุกอย่างมันเป็นไปได้ด้วยดี อยู่ในเส้นทางที่ดี ชัยชนะสองนัดกับ เวสต์แฮม และ เชลซี แต่ เขาก็ให้ผมนั่งเป็นตัวสำรองในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เขาส่งผมลงเป็นเวลา 5 นาที ผมถามว่าทำไม ? พวกเขาไม่ได้บอกอะไรผมเลย"

        

        "และเมื่อวานนี้ พวกเขาขอให้ผมไปทดสอบความฟิตที่โรงยิมว่า ถ้าผมดีผมจะได้เล่นเกมต่อไป แต่ตอนแข่งขันพวกเขาทิ้งผมไว้ที่ม้านั่ง สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ไม่สามารถเข้าใจได้"

        "มาดูกันว่า คอนเต้ จะพูดอะไรในวันพรุ่งนี้ แต่ที่นี่ก็ไม่มีใครเขาโง่หรอกนะ ผมเป็นมืออาชีพ ผมทำงานทุกวัน และผมต้องการเล่น แต่เหลือเวลาอีกไม่กี่นาทีให้ผมเล่นเนี่ยนะ ฤดูกาลนี้ขอโทษนะ ขอพูดว่ามันโคตรห่วยแตก เพราะผมไม่ค่อยได้เล่น ผมเจ็บนิดหน่อย แต่เมื่อผมลงสนาม ผมทำได้ดี มีสองเกมที่ดี ผมคิดว่าผมควรจะได้ลงเล่น และผมไม่ควรต้องมาร้องโอดครวญถึงมันเลย" หัวหอกบราซิล ร่ายยาว

        ทั้งนี้ ริชาร์ลิซอน ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ 2022 ทว่ามาถึงตอนนี้เจ้าตัวเพิ่งทำไปได้แค่ 2 ประตู จากการลงสนาม 25 นัด แถมยังยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เลย

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกหัก !! ริชาร์ลิซอน ให้สัมภาษณ์จวก อันโตนิโอ คอนเต้ อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2566 เวลา 14:08:03 5,394 อ่าน
TOP