เผย เชลซี แจ้งสตาร์ผู้ถูกลืม ให้หาทีมใหม่ได้เลย

        มีรายงานว่าสโมสร เชลซี ได้บอกกับผู้รักษาประตูคนเคยสำคัญอย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ ว่าให้เขาย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย เนื่องจากนายใหญ่ เกรแฮม พอตเตอร์ วางแผนยกเครื่องทีมใหม่

        สิงโตน้ำเงินคราม จำเป็นต้องลดค่าใช้จ่ายหลังจากใช้เงินมหาศาลเสริมจัดหนักนับตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เข้ามาเป็นเจ้าของทีมคนใหม่เมื่อกลางปี 2022

        ซึ่ง เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ พอตเตอร์ ได้เปลี่ยนนายทวารตัวจริงในตารางบอลฤดูกาลนี้ โดย เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ได้รับสถานะตัวเลือกแรกเหนือ เมนดี้

        จากนั้นก็มีข่าวออกมาว่า เมนดี้ ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ เชลซี เสนอให้ เพราะเมื่อเทียบค่าเหนื่อยของ เกปา แล้ว ถือว่าข้อเสนอที่นายด่านวัย 30 ปีได้รับนั้นแตกต่างกันอยู่เยอะมาก

        ล่าสุด Daily Mirror รายงานว่า เมนดี้ ได้รับแจ้งจาก เชลซี ว่าให้เขามองหาต้นสังกัดใหม่ได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันก็มีข่าวออกมาว่า สิงห์บลูส์ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ และเตรียมที่จะหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาทดแทน เมนดี้ แล้ว โดยเล็งเป้าไปที่ อิลล็อง เมสซิเย่ร์ นายทวารจาก ลีดส์

        ทั้งนี้ นายด่านทีมชาติเซเนกัล ถือเป็นกำลังสำคัญของ เชลซี ในยุคของกุนซือ โทมัส ทูเคิ่ล โดยเก็บไป 49 คลีนชีตจาก 104 เกม และช่วยให้ เดอะ บลูส์ ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และแชมป์สโมสรโลก

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย เชลซี แจ้งสตาร์ผู้ถูกลืม ให้หาทีมใหม่ได้เลย อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2566 เวลา 13:12:29 9,680 อ่าน
TOP