แฟนผีลุ้น !! แมนยู ส่งแมวมองตามส่องฟอร์ม คาโอรุ มิโตมะ

        เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไเนต็ด ส่งทีมงานแมวมองไปดูฟอร์ม คาโอรุ มิโตมะ ปีกตัวเก่ง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เพื่อเตรียมพิจารณาคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์

        ไบรท์ตัน คว้าตัว มิโตมะ มาจากสโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในราคาเพียง 2.7 ล้านปอนด์เมื่อปี 2021 ก่อนจะปล่อยให้ ยูเนี่ยน แซงต์-กิลลุส ทีมในเบลเยียมยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 1 ปี

        ซึ่งดาวเตะวัย 25 ปี เพิ่งเปิดตัวกับ ไบรท์ตัน ในเดือนสิงหาคม 2022 โดยเริ่มจากเกมกับ ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส ในรอบที่สองของตารางบอลศึก คาราบาว คัพ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ระเบิดฟอร์มทำไป 9 ประตู 6 แอสซิสต์ ในทุกรายการ ผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้เหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่เริ่มจับตามองพัฒนาการของเขา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือทีม ปีศาจแดง

        แม้ว่าจะเป็นเรื่องปกติที่ทีมบิ๊กซิกซ์จะส่งแมวมองไปในเกม พรีเมียร์ลีก แต่มีรายงานว่าในเกมล่าสุดของ ไบรท์ตัน ทางด้าน เอริค เทน ฮาก ได้ส่งทีมงานได้ดูฟอร์ม มิโตมะ โดยเฉพาะ

        ซึ่งรายงานเหล่านี้ยังมีประโยชน์สำหรับ เทน ฮาก ในขณะที่เขากำลังเตรียมทีมที่จะเผชิญหน้ากับ ไบรท์ตัน ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในเดือนหน้า

        ขณะเดียวกัน กุนซือชาวดัตช์ ก็มีแผนปล่อยตัว อ็องโตนี่ เอลังก้า และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกไปในช่วงซัมเมอร์ และจะเสริมแนวรุกรายใหม่เข้ามาสู่บ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แท็ฟฟอร์ด โดยมี มิโตมะ เป็นตัวเลือกในการพิจารณาลำดับต้น ๆ

ข้อมูลจาก thesun.co.uk/sport

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนผีลุ้น !! แมนยู ส่งแมวมองตามส่องฟอร์ม คาโอรุ มิโตมะ โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2566 เวลา 09:15:28 3,311 อ่าน
TOP