หลุยส์ ซาฮา แนะ แมนยู ต้องคว้าสตาร์ 2 รายนี้ เพื่อยกระดับความยอดเยี่ยม

        หลุยส์ ซาฮา ตำนานกองหน้าของแมนยู ออกมาแนะนำอดีตต้นสังกัดว่าให้พยายามคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กับ โมฮาเหม็ด คูดุส มาร่วมบ้านผลบอลให้ได้ เพราะว่านักเตะทั้ง 2 รายนี้จะมีส่วนอย่างมากในการขับเคลื่อนสโมสรให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 23 มีนาคม 2566

        ในฤดูกาลนี้ต้องบอกว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน โชว์ฟอร์มการลุยตารางบอล และล่าผลบอลสดให้กับนาโปลีได้อย่างยอดเยี่ยมจริง ๆ เช่นเดียวกับ โม คูดุส ที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมามากทีเดียวกับทางอาแจ็กซ์ ซึ่ง หลุยส์ ซาฮา มองว่า แข้งทั้ง 2 รายนี้เป็นจิ๊กซอว์ที่เหมาะสมกับทีมปีศาจแดงแบบสุด ๆ 

        หลุยส์ ซาฮา กล่าวว่า "โอซิมเฮน ยอดเยี่ยมมาก เขาแสดงออกมาตลอดว่าอยากย้ายมาพรีเมียร์ลีก แถมเขายังเป็นแฟนบอลยูไนเต็ดด้วย โอเค นาโปลี เป็นทีมที่ดีก็จริง แต่ก็ยังไม่เทียบเท่ายูไนเต็ด หากสโมสรดึงเขามาได้จะช่วยยกระดับทีมได้มากเลย"

โอซิมเฮน คูดุส

        "นอกจากนั้นผมยังมองว่า คูดุส เป็นหนึ่งนักเตะที่มีสไตล์การเล่นเหมาะสมกับยูไนเต็ดมาก ๆ ในฤดูกาลนี้เขาพัฒนาขึ้นมากจริง ๆ หลังจากผ่านการไปเล่นในฟุตบอลโลก 2022 มาแล้ว การมีแผงกลางที่ดุดันและมีพรสวรรค์ ผมว่ามันดีมากจริง ๆ"

        "ผมหวังว่าจะได้เห็นทั้ง โอซิมเฮน กับ คูดุส ย้ายมาอยู่กับยูไนเต็ด เพราะผมเชื่อเหลือเกินว่าทั้ง 2 คนนี้เหมาะสมกับสโมสรจริง ๆ"

        ทั้งนี้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ถูก นาโปลี ตั้งค่าหัวเอาไว้ราว ๆ 150 ล้านปอนด์ นับว่าเป็นค่าตัวที่สูงมาก ส่วน โมฮาเหม็ด คูดุส คาดว่าจะอยู่ที่ราว ๆ 35-40 ล้านปอนด์

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซาฮา แนะ แมนยู ต้องคว้าสตาร์ 2 รายนี้ เพื่อยกระดับความยอดเยี่ยม อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2566 เวลา 11:31:05 12,919 อ่าน
TOP