ตำนานชี้ เทรนท์ ไม่ติด ทีมชาติอังกฤษ ไม่เซอร์ไพรส์เท่าสตาร์รายนี้หลุด

        ฟิล ธอมป์สัน ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ไม่แปลกใจเลยแม้แต่น้อยที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ติด ทีมชาติอังกฤษ หนนี้ แต่ที่น่าแปลกใจก็คือ เบน ไวท์ ที่กำลังฟอร์มดีดันหลุดไปด้วย

        ฟูลแบ็กของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ต่างไม่ได้ถูกเรียกให้ติด ทีมชาติอังกฤษ ในตารางบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เกมที่พบกับ อิตาลี และ ยูเครน แม้ว่าทั้งคู่จะเคยอยู่ในทีมชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็ตาม

        ซึ่งทาง ฟิล ธอมป์สัน มองว่า ด้วยฟอร์มปัจจุบันของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ ลิเวอร์พูล นั้นไม่น่าแปลกใจที่แบ็กขวาทีม หงส์แดง จะหลุดจากทัพ สิงโตคำราม "ผมไม่แปลกใจเลยที่ เทรนท์ ถูกตัดออกจากทีม"

        "รีซ เจมส์ ฟิตเต็มที่ คีแรน ทริปเปียร์ ก็เช่นกัน เจมส์ กลับมาจากอาการบาดเจ็บระยะยาวและ ทริปเปียร์ กำลังกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี ส่วน เทรนท์ นั้นฟอร์มไม่ดีมาตั้งแต่ฟุตบอลโลกแล้ว การหายไปของเขาจึงไม่ใช่เรื่องน่าตกใจมากนัก"

        อย่างไรก็ตาม ธอมโม่ ยอมรับว่าเขาแปลกใจในกรณี เบน ไวท์ ที่กำลังอยู่ฟอร์มที่ดีกับ อาร์เซน่อล และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ ปืนใหญ่ นำจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก นั้นไม่ถูกเรียกติดทีมชาติ "มันเป็นเรื่องแปลก ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ อาร์เซน่อล"

        "ไวท์ เป็นผู้เล่นที่ดีมาก และเขาเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล การตัดสินใจนั้นเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ แต่มันอาจจะมีอะไรมากกว่าที่เราเห็น"

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานชี้ เทรนท์ ไม่ติด ทีมชาติอังกฤษ ไม่เซอร์ไพรส์เท่าสตาร์รายนี้หลุด อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2566 เวลา 16:44:35 39,554 อ่าน
TOP