แฟน ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มสิ่งที่ เฮนเดอร์สัน ทำกับ อลิสซอน

        แฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่พอใจท่าทีของกัปตันทีมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สักเท่าไร หลังจากที่เขามีปากเสียงกับ อลิสซอน ผู้รักษาประตูทีม หงส์แดง ในเกมที่เสมอ เชลซี ด้วยผลบอล 0-0

        บอลวันนี้ในการไปเยือน สิงห์บลูส์ ถือเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล ยังเล่นกันได้ไม่ดีขึ้น และดูไม่มีแรงฮึดหลังจากเกมก่อนหน้าเพิ่งโดน แมนซิตี้ ถล่มแบบหมดรูป 1-4

        ซึ่งเกมนี้ก็มีจังหวะที่ ลิเวอร์พูล เกือบเสียประตูจากการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่างแนวรับกับ อลิสซอน ทำให้ เฮนเดอร์สัน เข้าไปต่อว่านายทวารเพื่อนร่วมทีม ขณะที่อีกฝ่ายพยายามโต้เถียง ทำให้ เฮนเดอร์สัน หันกลับไปเอาไหล่กระแทกพร้อมตะโกนใส่ นายด่านบราซิล ร้อนถึง โจเอล มาติป ต้องเข้ามาช่วยสงบศึก

 

        อย่างไรก็ตามงานนี้ทำให้เหล่า เดอะ ค็อป ในโลกออนไลน์บางส่วนไม่ปลื้มกับการแสดงออกของ เฮนเดอร์สัน และได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น "เขาไม่สมควรมายืนในสนามร่วมกับ อลิสซอน" 

        "ฉันสังเกตเห็นว่า อลิสซอน มีอารมณ์ฉุนเฉียวมากขึ้นทุก ๆ เกม เดาว่าคราวนี้ใครบางในทีมคงไม่อยากได้ยินเท่าไร"

        "เฮนเดอร์สัน ต้องมองกระจกดูตัวเองก่อนที่จะตะโกนใส่คนอื่น"

        "อลิสซอน แบกทีมมาตลอดทั้งฤดูกาล ส่วน เฮนเดอร์สัน ทำผลงานอยู่ในระดับปานกลาง นั่นคือรายละเอียดทั้งหมดที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับดราม่านี้"

        "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ควรจะรู้สึกขอบคุณ อลิสซอน มาก ๆ นะ หลังจากที่คอยช่วยเซฟทีมทุกสัปดาห์ในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ยังทะเลาะกับผู้รักษาประตูได้อีก"

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มสิ่งที่ เฮนเดอร์สัน ทำกับ อลิสซอน อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2566 เวลา 13:06:01 17,389 อ่าน
TOP