เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งลุย ลิเวอร์พูล โดดแจมแย่งแข้งรายนี้กับ อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ออกโรงเองเลยงานนี้ หลังมีข่าวว่ากุนซือชาวเยอรมันได้บอกกับบอร์ดลิเวอร์พูลว่าให้ช่วยนำเข้า ซามูเอล ชุควูเซ่ ปีกกึ่งกองหน้าตัวเก่งของบียาร์เรอัล มาร่วมบ้านผลบอลหน่อย จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 25 เมษายน 2566

        สำหรับ ซามูเอล ชุควูเซ่ จัดว่าเป็นนักเตะที่บียาร์เรอัลจะขาดไม่ได้เลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวสถาปนาตัวเองขึ้นมาลุยตารางบอลให้กับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2018 หลังจากนั้นก็ได้เป็นกำลังหลักเรื่อยมา ทว่าล่าสุดเจ้าตัวยืนกรานแล้วว่าจะไม่ขอต่อสัญญาใหม่กับสโมสรแล้ว เพื่อที่จะย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ดูบ้าง หลังอยู่กับทีมเรือดำน้ำมาตั้งแต่เยาวชน

ซามูเอล ชุควูเซ่

        โดยรายงานระบุว่า แข้งวัย 23 ปี เหลือสัญญากับทาง บียาร์เรอัล อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ทำให้ในตอนนี้เจ้าตัวเนื้อหอมสุด ๆ และกำลังเป็นที่หมายปองของทีมในพรีเมียร์ลีกมากมายที่อยากได้มาช่วยลุยหาผลบอลสดในฤดูกาลหน้า ไม่ว่าจะเป็น แอสตัน วิลล่า, อาร์เซน่อล หรือว่า นิวคาสเซิล ขณะที่พี่เบิ้มอย่าง เรอัล มาดริด ก็อยากได้เช่นกัน

        ทั้งนี้ ซามูเอล ชุควูเซ่ ลงเล่นในตำแหน่งเดียวกับ โม ซาล่าห์ ทำให้ JK อยากได้เขามาเป็นกำลังเสริมของดาวยิงอียิปต์ที่อายุมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยปัจจุบันสตาร์ทีมชาติไนจีเรียลงเล่นให้ทีมเยลโล่ ซับมารีน ไปแล้ว 198 นัด ยิงได้ 37 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งลุย ลิเวอร์พูล โดดแจมแย่งแข้งรายนี้กับ อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2566 เวลา 13:27:07 9,053 อ่าน
TOP