แมนยู ควง ลิเวอร์พูล เตรียมชิง ลายเซ็นกองหลังดาวรุ่งแห่งยุโรป

        แมนยู กับ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ กอนซาโล่ อินาซิโอ เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งของสปอร์ติ้ง เป็นอย่างมาก โดยทั้ง 2 สโมสรพร้อมที่จะเข้าไปเจรจากับสโมสรต้นสังกัดของนักเตะในตลาดซัมเมอร์ จากรายงานของ caughtoffside.com เมื่อ 9 พฤษภาคม 2566

        สำหรับ ทีมปีศาจแดง แน่นอนว่าพวกเขาต้องการกองหลังรายใหม่มาร่วมบ้านผลบอลเป็นอย่างมาก เพื่อการลุยตารางบอลในซีซั่นต่อไป เพราะว่ากัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีแววจะถูกขายทิ้งสูงมาก เช่นเดียวกับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ส่วนทาง หงส์แดง กำลังมองหาเซ็นเตอร์เพื่ออนาคตในการเข้ามาทดแทน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่อายุมากขึ้นและฟอร์มเริ่มหลุดบ่อยครั้ง

กอนซาโล่ อินาซิโอ

        โดยทาง กอนซาโล่ อินาซิโอ วัย 21 ปี ถูกมองว่าเป็นกองหลังดาวรุ่ง ที่น่าจะถึงเวลาแล้วกับการย้ายไปล่าผลบอลสดให้กับทีมใหญ่ ๆ ในลีกดัง ๆ ได้แล้ว เพราะด้วยฝีเท้าและการอ่านเกมของเขาถือว่ายอดเยี่ยม และได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากว่าเป็นผู้เล่นแห่งอนาคตของยุโรป ทำให้ทั้ง แมนยู และ ลิเวอร์พูล หรือแม้กระทั่ง เรอัล มาดริด ก็จับตามองเขาแบบไม่กะพริบ

        ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูเรื่องการย้ายทีมชื่อดัง เคยกล่าวไว้ว่า กอนซาโล่ เป็นกองหลังดาวรุ่งที่เล่นเท้าซ้ายดีที่สุดในยุโรปเวลานี้ และมันใกล้ถึงเวลาที่เขาต้องย้ายทีมแล้ว พร้อมเผยว่าเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร

ขอบคุณข้อมูลจาก : caughtoffside.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ควง ลิเวอร์พูล เตรียมชิง ลายเซ็นกองหลังดาวรุ่งแห่งยุโรป อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:25:39 10,504 อ่าน
TOP