เทน ฮาก หัวจะปวดต้องปรับแผนนัดชิง เอฟเอ คัพ หลังแข้ง แมนยู เจ็บเพิ่ม

        อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนยู ถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดลุยโปรแกรมบอลศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ หลังจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมสุดท้ายของฤดูกาล

        มาร์กซิยาล เพิ่งได้โอกาสกลับมาลงสนามในฐานะกองหน้าตัวจริงให้กับ แมนยู ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และถูกคาดหมายว่าจะเป็นตัวหลักในการดวลกับ แมนซิตี้ ในศึกชิงถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลีย์ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 ซึ่งในนัดปิดฤดูกาลที่ ยูไนเต็ด ชนะ ฟูแล่ม ด้วยผลบอล 2-1 แข้งวัย 27 ปี ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในช่วง 23 นาทีสุดท้าย เพื่อรักษาความฟิตไว้สำหรับเกมกับ เรือใบสีฟ้า

        แต่ทว่า เอริค เทน ฮาก กลับต้องเจอปัญหาหนัก เมื่อ มาร์กซิยาล ต้องออกจากการแข่งขันด้วยปัญหาเอ็นร้อยหวาย ซึ่งนั่นอาจทำให้ กุนซือชาวดัตช์ ต้องเปลี่ยนแผนด้วยการส่ง เวาต์ เว็กฮอร์สต์ เป็นตัวจริงในการเผชิญหน้ากับ แมนซิตี้ แม้ว่าฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่า กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ จะต้องดิ้นรนอย่างหนักในเรื่องของการจบสกอร์

        มาร์กซิยาล ยิงไปแล้ว 9 ประตูในทุกรายการให้กับ ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เริ่มต้นซีซั่นได้อย่างคึกคักฟอร์มของเขาก็ต้องมาหยุดชะงักจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งปัญหาเอ็นร้อยหวายครั้งล่าสุดนี้เป็นการบาดเจ็บครั้งที่ 6 ของ มาร์กซิยาล เข้าไปแล้วในฤดูกาลนี้ ด้วยความเปราะบางของเขาทำให้ เทน ฮาก ต้องปวดหัวอย่างมาก

        ซึ่ง เทน ฮาก เคยมองว่า มาร์กซิยาล คือหนึ่งในแนวรุกตัวเลือกแรกในช่วงปรีซีซั่น แต่แผนการเหล่านั้นก็พังทลายลงอย่างรวดเร็ว โดยอดีตดาวเตะ โมนาโก พลาดการลงสนามใน พรีเมียร์ลีก 5 เกมจาก 6 เกมแรก

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทน ฮาก หัวจะปวดต้องปรับแผนนัดชิง เอฟเอ คัพ หลังแข้ง แมนยู เจ็บเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 08:44:03 23,344 อ่าน
TOP