อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เผยเหตุผลที่ปฏิเสธสวมเสื้อหมายเลข 8 ให้ ลิเวอร์พูล

        อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงเหตุผลที่เขาไม่เลือกสวมเสื้อหมายเลข 8 ให้กับต้นสังกัดใหม่

        มิดฟิลด์ทีมชาติอารืเจนติน่า กลายเป็นแข้งใหม่รายแรกของ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์ 2023 หลังจากย้ายจาก ไบรท์ตัน มาร่วมทัพ หงส์แดง ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ และจะสวมเสื้อหมายเลข 10 สำหรับการลุยโปรแกรมบอลในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากที่หมายเลขนี้ไม่มีเจ้าของนับตั้งแต่ ซาดิโอ มาเน่ ย้ายออกไปเมื่อ 12 เดือนก่อน

 

        ซึ่งล่าสุด ดาวเตะวัย 24 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่าเขานั้นชื่นชอบหมายเลข 8 แต่เลือกที่จะไม่ใช้เพราะต้องการให้ความเคารพต่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมที่เคยสร้างความยิ่งใหญ่มาจากหมายเลขนี้มาก่อน "ตอนผมคุยกับคุณพ่อ เขาถามว่าผมจะใส่เสื้อเบอร์อะไรเล่นให้ ลิเวอร์พูล"

        "ผมรู้ว่ามีหลายเบอร์ที่ว่างอยู่ รวมทั้งหมายเลข 10 และ 8 แต่เสื้อหมายเลข 8 ถือเป็นหมายเลขที่สำคัญมากสำหรับสโมสรแห่งนี้เพราะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผมก็เลยลังเลนิดหน่อย ในที่สุดผมก็เลือกเบอร์ 10 แม้ว่าจริง ๆ แล้วเบอร์ 8 จะเป็นเลขที่ผมชอบมาก และมันมีประวัติศาสตร์สโมสร"

ข้อมูลจาก tribuna.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เผยเหตุผลที่ปฏิเสธสวมเสื้อหมายเลข 8 ให้ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 22:25:52 22,618 อ่าน
TOP