โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เปิดตัวซบ อัล อาห์ลี โชว์ท่าไม้ตายตอนเซ็นสัญญา

        บ๊อบบี้ ฟีร์มิโน่ ดาวยิงแซมบ้า ตำนานหงส์แดง ได้เปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ของ อัล อาห์ลี ทีมน้องใหม่แต่เงินหนาของลีกสูงสุดซาอุฯ อย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวจรดปากกาเซ็นสัญญายาว 3 ปี รับปีละ 20 ล้านยูโร จากรายงานของ espn.com เมื่อ 5 กรกฎาคม 2566

        หลังจากหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ทางด้าน บ๊อบบี้ ก็ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ ๆ มากมายว่าจะย้ายไปลงเล่นตามตารางบอลให้ ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด หรือว่า อินเตอร์ ทว่าสุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็เลือกที่จะไปเล่นในซาอุฯ ตามเทรนด์ของนักฟุตบอลดัง ๆ หลายราย และที่สำคัญไม่ต้องเป็นคู่แข่งกับหงส์แดงด้วย

 

        

        โดยล่าสุดในการเปิดตัวและเซ็นสัญญา ฟีร์มิโน่ ก็โชว์การเซ็นสัญญาโดยไม่มอง อันเป็นท่าไม้ตายซิกเนเจอร์ของเจ้าตัวด้วย เพราะว่าสมัยช่วยลิเวอร์พูลล่าผลบอลสด เมื่อมีโอกาสยิงจ่อ ๆ เขามักจะโชว์สกิลยิงแบบไม่มองประตูอยู่บ่อยครั้งนั่นเอง

        ทั้งนี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ได้กล่าวตอนเซ็นสัญญาว่า "ผมอยู่กับสโมสรใหญ่มาตลอด และตอนนี้ผมก็มาอยู่กับ อัล อาห์ลี" โดยสตาร์วัย 31 ปี ลงเล่นให้กับ หงส์แดง ไปทั้งสิ้น 362 นัด ยิงได้ 111 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/ALAHLI_FC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เปิดตัวซบ อัล อาห์ลี โชว์ท่าไม้ตายตอนเซ็นสัญญา อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:17:11 21,658 อ่าน
TOP