เอเย่นต์ ซาดิโอ มาเน่ ออกโรง แฉ บาเยิร์น บิดเบือนความจริงช่วย ลีรอย ซาเน่

        บาการี่ ซิสเซ่ เอเย่นต์ของทาง ซาดิโอ มาเน่ ออกโรงมาแฉว่า บาเยิร์น มิวนิค พยายามบิดเบือนความจริงไปหลายอย่างในเรื่องที่ ซาดิโอ มาเน่ มีปัญหากับ ลีรอย ซาเน่ หลังจบตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับทาง แมนซิตี้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 7 สิงหาคม 2566

        ในช่วงก่อนหน้าที่โปรแกรมบอลบุนเดสลีกาในฤดูกาลที่ผ่านมาจะปิดลงไป ก็มีเรื่องวุ่น ๆ ในแคมป์ของ บาเยิร์นฯ หลังจากมีรายงานออกมาว่า ซาดิโอ มาเน่ มีเรื่องทะเลาะวิวาทถึงขั้นลงไม้ลงมือกับ ลีรอย ซาเน่ ซึ่งทำให้ อดีตกองหน้าหงส์แดง โดนปรับเงินไปจำนวน 500,000 ปอนด์ 

        โดยล่าสุด บาการี่ ซิสเซ่ เอเย่นต์ของ มาเน่ ได้ออกมาเผยว่า "หากคุณเป็นคนที่ติดตามฟุตบอลยุโรปมาตลอด จะต้องรู้ดีว่า ซาเน่ เป็นคนที่หยิ่งผยองจองหองมากแค่ไหน ผิดกับทาง ซาดิโอ ที่พยายามทำตัวให้เป็นข่าวน้อยที่สุด และวางตัวได้ดีมาตลอดกับลิเวอร์พูล"

 

       

         "แน่นอนว่าเรื่องของเขากับซาเน่ สื่อในเยอรมนีพยายามสาดโคลนใส่เขาสารพัด และเรื่องที่ว่าเขาถูกปรับเงิน 500,000 ปอนด์ ก็ไม่ใช่เรื่องจริงด้วย อีกอย่างที่ผมจะบอกคือ หลังจากจบเรื่องกันไป ซาเน่ เป็นคนพยายามขอให้ผู้เล่นบางคนช่วยง้อ มาเน่ ซะด้วยซ้ำไป เพราะเขารู้ดีว่าตัวเองทำผิดพลาดมาก ๆ"

        "แต่ผมก็ไม่สามารถลงรายละเอียดอะไรได้มากนักหรอกนะ แต่สิ่งที่ บาเยิร์น ทำไม่ถูกต้องแน่นอน พวกเขาพยายามบิดเบือนความจริง พวกเขาพยายามช่วย ลีรอย ซาเน่ แต่ไม่เห็นหัว ซาดิโอ มาเน่ เลย"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน ซาดิโอ มาเน่ ได้ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปช่วย อัล นาสเซอร์ ลุยผลบอลสด และสร้างผลบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับฟาดค่าเหนื่อยแบบจุก ๆ ถึงสัปดาห์ละ 650,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/AlNassrFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเย่นต์ ซาดิโอ มาเน่ ออกโรง แฉ บาเยิร์น บิดเบือนความจริงช่วย ลีรอย ซาเน่ โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2566 เวลา 12:51:39 3,470 อ่าน
TOP