ผี-สิงห์ ตาลุก !! เนย์มาร์ แจ้ง เปแอสเช ขอย้ายทีม

        เนย์มาร์ กองหน้าซุปตาร์เปแอสเช ได้แจ้งเรื่องให้กับสโมสรได้รับทราบแล้วว่า เขาต้องการย้ายออกจากทีม เพื่อออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการลุยโปรแกรมบอลบ้าง หลังอยู่รับใช้บ้านผลบอลเปแอสเช และพาทีมคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย จากรายงานของ eurosport.com เมื่อ 8 สิงหาคม 2566

        สำหรับ เนย์มาร์ นั้น ยังเหลือสัญญาที่จะต้องลุยตารางบอลออกล่าผลบอลสดกับ เปแอสเช ถึงปี 2025 ทว่าเจ้าตัวดูเหมือนจะหมดแพสชั่นกับสโมสรไปแล้ว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ยื่นเรื่องแสดงความต้องการที่จะขอแยกทางแล้ว และแน่นอนว่าทางต้นสังกัดก็พร้อมที่จะปล่อยเขาออกไป เพื่อหาทุนมาสร้างทีมใหม่กับทาง หลุยส์ เอ็นริเก้

        โดยการตัดสินใจครั้งนี้ของ ซุปตาร์วัย 31 ปี ว่ากันว่ามาจากเรื่องที่เขาเคยโดนแฟนบอลอุลตร้าบุกไปที่บ้าน และเจ้าตัวมองว่าเรื่องนี้สโมสรไม่ได้ปกป้องเขามากพอ ทำให้ตัดสินใจขอย้ายทีมในที่สุด และปลายทางที่เจ้าตัวต้องการคือย้ายกลับไปช่วยบาร์ซ่าสร้างผลบอลที่ดี ทว่าก็ติดเรื่องการเงินที่บาร์เซโลน่ายังแก้ไม่ตกนั่นเอง

        ทั้งนี้ หลังจากเรื่องการขอย้ายทีมของ เนย์มาร์ แพร่กระจายออกไป ทำให้สโมสรดังในอังกฤษอย่าง แมนยู และ เชลซี พร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอเข้าไปประมูลลายเซ็นของเจ้าตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก : eurosport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผี-สิงห์ ตาลุก !! เนย์มาร์ แจ้ง เปแอสเช ขอย้ายทีม อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2566 เวลา 10:09:24 4,519 อ่าน
TOP