สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตอบเองจะพราก โม ซาล่าห์ ไปจาก ลิเวอร์พูล หรือไม่ ?

        สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ซึ่งรับหน้าที่กุนซือใหญ่ของ อัล เอตติฟัค สโมสรเงินถุงเงินถังของ ซาอุดีอาระเบีย ตอบคำถามว่าเขาสนใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะคนสำคัญทีม หงส์แดง อย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หรือไม่ ?

        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า อัล อิตติฮัด ทีมแชมป์แห่ง ซาอุดีอาระเบีย โปรลีก สนใจดึง โม ซาล่าห์ ไปร่วมทัพ โดยยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยเป็นเงินกว่า 155 ล้านปอนด์ ในช่วงโปรแกรมบอล 2 ฤดูกาลให้กับนักเตะ และเตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ให้กับทาง ลิเวอร์พูล พิจารณาปล่อยตัว หัวหอกทีมชาติอียิปต์

        ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็เพิ่งปล่อย ฟาบินโญ่ ไปให้กับ อัล อิตติฮัด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึงก่อนหน้านี้ก็เสียกัปตันทีมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปให้กับ อัล เอตติฟัค ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

        อย่างไรก็ตาม ทางด้าน สตีวี่จี ได้ออกมาตอบคำถามว่าเขาจะพิจารณาเซ็นสัญญากับ ซาล่าห์ หรือไม่ ? ซึ่งนายใหญ่ อัล เอตติฟัค ตอบว่า "ไม่ คำตอบคือไม่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ คือนักเตะคนโปรดของผม ผมรักสโมสร ลิเวอร์พูล"

        "ดังนั้น โมฮาเหม็ด จึงควรอยู่ในที่ที่เขาควรอยู่ แต่เขาจะย้ายมาได้ก็ต่อเมื่อเขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ ลิเวอร์พูล มากขึ้น เราอาจจะพิจารณาเรื่องนี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก express.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตอบเองจะพราก โม ซาล่าห์ ไปจาก ลิเวอร์พูล หรือไม่ ? อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2566 เวลา 16:27:42 4,939 อ่าน
TOP