แมนยู เดินหน้าเต็มตัวคว้า โซฟียาน อัมราบัต หลังปล่อย เฟร็ด ไป เฟเนร์บาห์เช่

        ปิศาจแดง แมนยู ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าเต็มที่ในการคว้าตัว โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก มาร่วมทีม หลังจากตอบตกลงในการเจรจาปล่อย เฟร็ด มิดฟิลด์บราซิเลียน ให้ เฟเนร์บาห์เช่ เรียบร้อยแล้ว

        รายงานข่าวจากสื่อกีฬาในต่างประเทศระบุว่า แมนยู ได้เปิดไฟเขียวให้ เฟร็ด ย้ายไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ โดยกองกลางวัย 30 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก และมูลค่าในการโยกย้ายครั้งนี้จะอยู่แค่ 13 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยความคืบหน้าล่าสุด ดาวเตะบราซิเลียนได้บรรลุข้อตกลงกับทีมดังจากตุรกีแล้ว เหลือเพียงแค่ขั้นตอนของการตรวจร่างกายเท่านั้น

        ขณะที่ อัมราบัต จะกลายเป็นเป้าหมายหลักของ แมนยู หลังจากนี้ โดยกองกลางวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในการเล่นให้ทีมชาติในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2022 รวมถึงการเล่นให้ต้นสังกัด ฟิออเรนติน่า ลงสนามไป 29 นัดในลีก กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นที่ผ่านมาด้วย

        ทั้งนี้ เทน ฮาก มีแผนการจะดึง อัมราบัต เข้ามาเป็นกำหลักในแดนกลางร่วมกับ กาเซมิโร่ และ เมสัน เมานท์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ โดยคาดว่า แมนยู จะเปิดการเจรจากับ ฟิออเรนติน่า อย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

        สำหรับ แมนยู นอกจาก เฟร็ด แล้ว คาดว่ามิดฟิลด์อีกสองคนทั้ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็น่าจะถูกปล่อยออกจากทีมเช่นกัน

        ตารางบอลศึก พรีเมียร์ลีก เกมเปิดซีซั่น แมนยู จะประเดิมสนามเกมแรก โดยเล่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในคืนวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมนี้

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เดินหน้าเต็มตัวคว้า โซฟียาน อัมราบัต หลังปล่อย เฟร็ด ไป เฟเนร์บาห์เช่ โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2566 เวลา 16:18:40 8,017 อ่าน
TOP