สื่อแฉ !! ความรู้สึกที่แท้จริงของแข้ง ดอร์ทมุนด์ ที่มีต่อ จู๊ด เบลลิงแฮม

        มีรายงานว่าเหล่านักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างรู้สึกดีใจที่ได้เห็น จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เพราะเบื่อเต็มทนกับพฤติกรรมของ กองกลางทีมชาติอังกฤษ รายนี้

        หลังย้ายมาจาก เบอร์มิงแฮม ในปี 2020 เบลลิงแฮม ก็กลายผู้เล่นสำคัญที่มีอิทธิพลภายในทีม ดอร์ทมุนด์ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาในการล่าผลบอลสดให้กับ เสือเหลือง  จนกระทั่งถูก เรอัล มาดริด ซื้อตัวไปร่วมทัพด้วยราคา 88.5 ล้านปอนด์ ในเมื่อต้นซัมเมอร์นี้

        อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เบลลิงแฮม จะเป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยคุณภาพเกินอายุ แต่ก็มีการอ้างว่าความสัมพันธ์ของดาวเตะวัย 20 ปี กับอดีตเพื่อนร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ นั้นไม่ดีเอาเสียเลย

        โดย BILD สื่อดังของเยอรมันอ้างว่า ห้องแต่งตัวของผู้เล่น ดอร์ทมุนด์ นั้นมีความสุขกันอย่างมากที่ได้เห็น เบลลิงแฮม ย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์ หลังจากสร้างความแปลกแยกให้กับพวกเขาตลอดโปรแกรมบอล บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว

        หนึ่งในประเด็นที่มีการพูดถึงมากที่สุดคือการตัดสินใจของ เบลลิงแฮม ที่ไม่ยอมเดินไปปรบมือให้แฟน ดอร์ทมุนด์ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีการอ้างว่า มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ พยายามทำให้ตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางทีม

        ขณะที่คำพูดของ เบลลิงแฮม มักจะทำให้เพื่อนร่วมทีมไม่พอใจอยู่เสมอ โดยมีรายงานว่ามีอยู่เกมหนึ่งเขาพุ่งเข้าไปต่อว่าแบ็กซ้าย นิโก้ ชูลซ์ ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

        ทั้งนี้ แม้ว่าทาง ดอร์ทมุนด์ จะเคยพูดคุยกับ เบลลิงแฮม เกี่ยวกับวิธีที่เขาใช้สื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมไปแล้ว แต่สโมสรก็ปฏิเสธที่จะลงโทษนักเตะเพราะกลัวว่าจะมีผลกระทบต่อการย้ายไปยัง เรอัล มาดริด

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ !! ความรู้สึกที่แท้จริงของแข้ง ดอร์ทมุนด์ ที่มีต่อ จู๊ด เบลลิงแฮม โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 11:58:35 5,200 อ่าน
TOP