ไม่เบา !! สื่อแฉ เหตุผลที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ยอมย้ายไปอยู่ เวสต์แฮม

        มีรายงานจากสื่อของอังกฤษออกมาเผยถึงเหตุผลที่ว่าทำไม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถึงไม่ยอมย้ายออกจากบ้านผลบอลแมนยู ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ทีมปีศาจแดงก็ตอบรับข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ของทาง เวสต์แฮม ไปแล้ว จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 24 สิงหาคม 2566

        ก่อนหน้านี้ แมนยู ได้ตกลงรับข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ของเวสต์แฮมไปแล้ว กับการที่พวกเขาจะเข้าเจรจาและดึงตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปช่วยล่าผลบอลสดในตารางบอลฤดูกาลใหม่นี้ ทว่าสุดท้ายแล้วนักเตะกลับไม่ยอมย้ายทีมแบบดื้อ ๆ 

        โดยรายงานดังกล่าวได้ระบุว่า สาเหตุที่ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ไม่ยอมย้ายไปลงเล่นตามโปรแกรมบอลกับทีมขุนค้อน เป็นเพระว่าจำนวนเงินค่าชดเชยที่แมนยูยอมให้ 6 ล้านปอนด์นั้นมันน้อยเกินไป เพราะเอเย่นต์ของนักเตะมองว่าควรได้อย่างน้อย ๆ คือ 12 ล้านปอนด์ ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

        ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้แล้วว่า เขายินดีมากที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะอยู่ช่วยทีมสร้างผลบอลที่ดีต่อไป แต่นักเตะเองก็ต้องเร่งทำผลงานให้ดีกว่าเดิมด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เบา !! สื่อแฉ เหตุผลที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ยอมย้ายไปอยู่ เวสต์แฮม อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2566 เวลา 10:41:09 6,276 อ่าน
TOP