แฉ เชลซี เคยคิดช่วย เจดอน ซานโช่ พ้นหลุมผี แต่เปลี่ยนใจเพราะเหตุนี้

        เชลซี ตกเป็นช่าวว่าเคยพิจารณาช่วยเหลือ จาดอน ซานโช่ จากฝันร้ายที่ แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้าย สิงโตน้ำเงินคราม เลือกที่จะปฏิเสธโอกาสนี้ไป

        ซานโช่ สร้างชื่อขึ้นมาในการล่าผลบอลสดให้กับ ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่ แมนยู ทุ่มเงิน 72.5 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาร่วมทัพเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ทว่า ปีกชาวอังกฤษ ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยในการเล่นให้ ปีศาจแดง โดยกุนซือคนล่าสุดอย่าง เอริค เทน ฮาก ก็หมดความอดทนกับดาวเตะวัย 23 ปีลงเรียบร้อยแล้ว

        โดย เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อว่าสาเหตุที่ ซานโช่ ไม่มีชื่อในโปรแกรมบอลเกมที่ แมนยู บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 เป็นเพราะว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ งานนี้ทำเอาฝั่งอดีตแข้ง ดอร์ทมุนด์ ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ทันที โดยชี้ว่าตนตกเป็นแพะรับบาป

        ล่าสุด Daily Mail รายงานว่า เชลซี นั้นเคยพิจารณาเซ็นสัญญากับ ซานโช่ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าเดิมอ้างว่า สิงห์บลูส์ ตัดสินใจล้มเลิกแผนดังกล่าวไป เนื่องจากมีข้อกังวลเกี่ยวกับทัศนคติของปีกรายนี้ และหันไปสนใจ โคล พาลเมอร์ ดาวรุ่งของ แมนซิตี้ แทน

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ เชลซี เคยคิดช่วย เจดอน ซานโช่ พ้นหลุมผี แต่เปลี่ยนใจเพราะเหตุนี้ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2566 เวลา 10:49:50 5,541 อ่าน
TOP