เอริค เทน ฮาก เตรียมทำอย่างนี้กับ อ็องเดร โอนาน่า หลังผิดพลาดต่อเนื่อง

        เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู ออกมายืนยันว่า เขาพร้อมที่จะหนุนหลัง อ็องเดร โอนาน่า มือกาวอันดับ 1 ของทีม ต่อไป แม้ว่าจะเพิ่งโชว์เหวอในตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนทำให้ทีมพ่ายแพ้คาบ้านผลบอล และเพื่อนร่วมทีมอย่าง คาเซมิโร่ ต้องโดนใบแดง จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 4 ตุลาคม 2566

        ในโปรแกรมบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ทีมปีศาจแดง ไม่อาจสร้างผลบอลที่ดีได้อีกครั้ง หลังเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ผลบอลสดให้กับ กาลาตาซาราย ไป 3-2 โดยหนึ่งในชอตสำคัญของเกมนี้คือความผิดพลาดของ อ็องเดร โอนาน่า ที่ส่งบอลผิดแบบเหลือเชื่อ 

        เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า "ผมบอกได้เลยว่าผมพอใจกับกลุ่มผู้รักษาประตูของผมนะ และแน่นอนว่ากับ อ็องเดร โอนาน่า ก็เช่นกัน เขาเคยทำผลงานได้ดีกับอาแจ็กซ์ในรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งในปีที่แล้วเขาก็ทำมันได้ดีกับอินเตอร์ในเกมนัดชิงชนะเลิศ"

        "ผมจะให้กำลังใจเขาต่อไป ผมจะสนับสนุนเขา ผมจะหนุนหลังเขา อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะว่าเขามีศักยภาพมากพอที่จะเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก เขาเคยแสดงความยอดเยี่ยมออกมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาได้แน่นอน"

        ทั้งนี้ หลังจบเกมดังกล่าวมีกระแสในโลกออนไลน์ออกมามากมายว่าให้ แมนยู กลับไปเซ็น ดาบิด เด เคอา กลับมาอีกครั้ง ทว่า เอริค เทน ฮาก ก็ยืนยันอย่างหนักแน่นในสิ่งที่เขาเลือก

ขอบคุณข้อมูลจาก : theguardian.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก เตรียมทำอย่างนี้กับ อ็องเดร โอนาน่า หลังผิดพลาดต่อเนื่อง อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2566 เวลา 09:50:49 8,699 อ่าน
TOP