ตำนานฟันธง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ใครครบเครื่องมากกว่ากัน ?

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังแห่ง แมนยู ออกมาตอบคำถามว่าระหว่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เขามองว่าใครจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมกว่ากัน

        สำหรับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ต่างทำผลงานในการลุยโปรแกรมบอลได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จึงถือเป็น 2 นักเตะที่ถูกยกย่องให้เป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังครองความยิ่งใหญ่ในยุคใหม่ และได้กลายเป็นที่ถกเถียงกันว่าระหว่าง 2 คนนี้ใครคือนักเตะที่ดีที่สุด

        ซึ่งทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็เป็นรายล่าสุดที่ได้ออกมาตอบคำถามนี้ผ่าน talkSPORT โดยมองว่าผู้เล่นทั้ง 2 คนกำลังพุ่งไปสู่จุดสูงสุดในอาชีพของพวกเขา โดย ฮาลันด์ จะขึ้นชื่อเรื่องเป็นจอมถล่มประตู แต่ เอ็มบั๊ปเป้ พิเศษตรงที่มีความครบเครื่องมากกว่า

        อดีตกองหลัง ปีศาจแดง กล่าวว่า "ฮาลันด์ มีตัวเลขที่บ้าระห่ำเมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่าเมื่ออาชีพของพวกเขาจบลง ผมคิดว่า ฮาลันด์ จะถูกจดจำในฐานะดาวซัลโวที่ทำลายล้างได้มากกว่า แต่ผมคิดว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าในแง่ของความสามารถรอบด้าน"

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานฟันธง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ใครครบเครื่องมากกว่ากัน ? อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2566 เวลา 09:50:39 3,606 อ่าน
TOP