ตำนาน แนะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องพยายามทำให้ได้แบบ เดวิด เบ็คแฮม

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานกองหน้าสายอาร์ตของแมนยู ออกมาแนะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าต้องพยายามมีสมาธิให้มากยามได้โอกาสลุยผลบอลสดในตารางบอล เพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง แล้วจะกลับมาได้แบบที่ เดวิด เบ็คแฮม เคยทำ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 19 ตุลาคม 2566

        ในช่วงที่ผ่านมา แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับโอกาสให้ลงเล่นตามโปรแกรมบอลมากขึ้น หลังจากกองหลังตัวหลักพากันบาดเจ็บไปหมด ทว่าในช่วงแรกที่เจ้าตัวย้ายมาบ้านผลบอลแมนยูนั้น เขาคือผู้เล่นตัวหลัก และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม ทว่าจากฟอร์มในระยะหลังที่ออกลูกเหวอบ่อยครั้ง ทำให้เขาโดนริบปลอกแขน และกลายเป็นตัวสำรองอดทน ทว่า เบิร์ฟ กลับมองว่าหาก แม็กไกวร์ ตั้งสมาธิให้ดี เขาจะคืนฟอร์มเก่งได้

เดวิด เบ็คแฮม

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเกมล่าสุดกับ เบรนท์ฟอร์ด ผมว่าเขาทำได้ดีเลยล่ะ และตอนนี้สิ่งที่เขาควรทำคือตั้งสมาธิให้ดี แล้วโฟกัสกับเกมต่อไป ในช่วงนี้เขาได้โอกาสลงเล่นบ่อยครั้ง เขาต้องโชว์ฟอร์มให้ดี อย่าพลาดแบบโง่ ๆ อีก ผมเชื่อว่าเขาทำได้ เพราะที่ผ่านมาผมเห็นเขามั่นใจในตัวเองมาก"

        "ตอนนี้เขาต้องพยายามทำผลงานให้ดี เพื่อที่จะได้สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอลอีกครั้ง เขาไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่โฟกัสกับหน้าที่ของเขามันก็พอแล้ว ผมคิดว่าสถานการณ์ของเขามันคล้ายกับในสารคดีของ เดวิด เบ็คแฮม เลยนะ เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่สุดท้ายเขากลับมาได้ และครองใจแฟน ๆ ไปตลอดกาล"

        ทั้งนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถือว่าช่วยแมนยูสร้างผลบอลที่ดีได้มากเลยทีเดียวในเกมกับพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยเกมต่อไปทีมปีศาจแดงจะบุกไปเยือน เชฟยู 

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน แนะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องพยายามทำให้ได้แบบ เดวิด เบ็คแฮม อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2566 เวลา 14:27:35 2,347 อ่าน
TOP