เทน ฮาก งานเข้า !! สื่อ แฉ เซอร์ จิม เตรียม นำเข้ากุนซือรายนี้มาคุม แมนยู

        สื่อต่างประเทศรายงานออกมาตรงกันว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อาจจะนำเข้า ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ กุนซือของนีซ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยูในการพาทีมล่าผลบอลสดในตารางบอลของฤดูกาลนี้เลย หากว่าเขาซื้อหุ้นอีก 25 % ของทีมปีศาจแดงได้สำเร็จ จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 20 ตุลาคม 2566

        กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ลุ้นทุกวันสำหรับดีลการซื้อหุ้นทีมปีศาจแดงจำนวน 25 % ของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ โดยล่าสุดได้มีการยื่นข้อเสนอไปให้กับตระกูลเกลเซอร์แล้วที่ 1,400 ล้านปอนด์ ซึ่งหากว่าดีลนี้เรียบร้อย ตามเงื่อนไข ทางด้าน มหาเศรษฐีวัย 70 ปี จะสามารถดูแลระบบของสโมสรได้

ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่

ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ กุนซือคนหนุ่มของนีซ ที่มีอายุเพียงแค่ 34 ปีเท่านั้น

        ล่าสุดมีรายงานจากสื่อหลุดมาว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือทีมปีศาจแดง มีสิทธิ์ตกงานสูงมาก หากว่า เซอร์ จิม สามารถครองหุ้นจำนวนที่ว่าได้ เนื่องจากผลงานในโปรแกรมบอลที่ผ่านมาของแมนยูถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน และผู้จัดการทีมคนหนุ่มของนีซอย่าง ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ วัย 34 ปี ถือว่าสร้างผลบอลในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมในลีก เอิง หลังพา นีซ ไร้พ่ายมา 8 นัด แถมยังบุกโค่น เปแอสเช ได้อีกด้วย

        ทั้งนี้ ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นร่างทรงของ โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ กุนซือไบรท์ตัน เนื่องจากว่าทั้ง 2 คนเคยทำงานร่วมกันมาก่อนสมัยคุมบ้านผลบอลเบเนเวนโต้ในอิตาลี ต่อด้วย ซาสซูโอโล่

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทน ฮาก งานเข้า !! สื่อ แฉ เซอร์ จิม เตรียม นำเข้ากุนซือรายนี้มาคุม แมนยู โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2566 เวลา 09:57:36 6,888 อ่าน
TOP