ริโอ เฟอร์ดินานด์ ย้ำ แมนยู ต้องชนะ โคเปนฮาเก้น ไม่งั้นจบข่าว

        ริโอ เฟอร์ดินานต์ ตำนานปราการหลังของ แมนยู ออกโรงแสดงความเห็นถึงสถานการณ์ของทีม ปิศาจแดง ในการลงเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โดยย้ำว่าเกมที่จะลงเล่นกับ เอฟซี โคเปนฮาเก้น นั้นไม่มีทางเลือกเป็นอย่างอื่นนอกจากต้องคว้าชัยชนะให้ได้เท่านั้น

        แมนยู ลงสนามเกม แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ไปแล้ว 2 นัด และผลบอลออกมาย่ำแย่ บุกไปแพ้ บาเยิร์น 3-4 นอกบ้าน ก่อนจะกลับมาพ่ายคารังต่อ กาลาตาซาราย 2-3

        ส่วนตารางบอลเกมนัดที่ 3 ในคืนวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566 แมนยู จะเล่นในบ้านอีกครั้งรับการมาเยือนของ โคเปนฮาเก้น ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ ในฐานะนักวิจารณ์ของ TNT Sports กล่าวว่า "พวกเขาต้องชนะ มันง่าย ๆ แค่นี้แหละต้องชนะเท่านั้น เราก็พูดกันอยู่ประจำว่าในรอบแบ่งกลุ่มคุณต้องชนะเกมในบ้านทั้ง 3 นัดให้ได้ถ้าอยากเข้ารอบ และมาถึงตรงนี้มันยิ่งจำเป็นเข้าไปใหญ่ หลังจากผลสองนัดแรกออกมาแบบนั้น"

        สำหรับ แมนยู เกมนัดล่าสุดใน พรีเมียร์ลีก บุกไปเฉือนชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยมาหวุดหวิด 2-1 ซึ่ง ริโอ มองว่าน่าจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้นักเตะ ปิศาจแดง ได้

        "พวกเขากำลังพยายามสร้างความมั่นใจและโมเมนตัม เชฟฯ ยูไนเต็ด เคยสร้างปัญหาให้ทีมอย่าง แมนซิตี้ กับ สเปอร์ส มาแล้ว แมนยู คว้า 3 แต้มได้และพวกเขาต้องสร้างความมั่นใจจากเกมนั้น"

        ริโอ เคยสร้างผลงานในการเล่นให้ แมนยู ไว้อย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเวลา 12 ปีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยลงสนามให้ทีมรวมถึง 455 นัด ช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 6 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย

ภาพ AFP

เนื้อหาจาก eurosport.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ย้ำ แมนยู ต้องชนะ โคเปนฮาเก้น ไม่งั้นจบข่าว โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2566 เวลา 16:26:23 1,490 อ่าน
TOP