แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลั่น พร้อมพา แมนยู กลับสู่จุดสูงสุด

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยอดกองหลังแมนยู ออกมายอมรับว่า เขารู้สึกยอดเยี่ยมมากที่สามารถช่วยให้ทีมปีศาจแดงเก็บ 3 แต้มแรกในโปรแกรมบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ พร้อมลั่นขอพาแมนยูกลับสู่จุดสูงสุดในการลุยผลบอลสด จากรายงานของ eurosport.com เมื่อ 25 ตุลาคม 2566

        หลังจากเป็นคนโขกประตูชัยให้ แมนยู เก็บ 3 คะแนนแรกในตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังเอาชนะโคเปนเฮเก้นได้ 1-0 ทางด้านของ อดีตกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็ออกมาชี้ว่า จริง ๆ แล้วทีมจะต้องเล่นให้เฉียบคมกว่านี้ แต่ส่วนตัวแล้วเขาปลื้มมากกับผลบอลที่ออกมา

        แมนยู

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กล่าวว่า "ครึ่งแรกต้องยอมรับว่าเราเล่นกันได้ไม่ดีนัก เรามีโอกาสหลายครั้งมากจากเกมสวนกลับของเขา แต่เรายังไม่เฉียบขาดพอ ทว่าในที่สุดเราก็มาได้ประตูชัย แถมยังมีเซฟที่ยอดเยี่ยมของ โอนาน่า ด้วย"

        "ผมรู้สึกดีมากที่มีส่วนช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้ ที่ผ่านมามันอาจมีเรื่องให้เสียสมาธิ แต่ผมก็พยายามมาตลอด ตอนนี้ผมได้รับโอกาสแล้ว ผมจะทำให้ดีต่อไป ผมต้องการนำแมนยูกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นได้สักทีแล้ว"

        ทั้งนี้ หลังจากที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บ ทางด้าน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็กลับมาได้รับโอกาสให้ลงเล่นในบ้านผลบอลโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียว จนกระทั่งมาโขกประตูชัยในเกมนัดนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : eurosport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลั่น พร้อมพา แมนยู กลับสู่จุดสูงสุด อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2566 เวลา 11:10:47 2,432 อ่าน
TOP