อดีตแข้งหงส์ อัด ผู้จัดการทีม เพื่อนต้องห้ามกันวุ่น

        มามาดู ซาโก้ อดีตกองหลังหงส์แดง และทีมชาติฝรั่งเศส ส่อแววหมดอนาคตการค้าแข้งกับบ้านผลบอล มงต์เปลลิเยร์ ซะแล้ว หลังเจ้าตัวมีปัญหากับผู้จัดการทีม จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกันในช่วงการฝึกซ้อมเพื่อลุยตารางบอล จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 26 ตุลาคม 2566

        หลังหมดสัญญาเพื่อลุยผลบอลสดตามโปรแกรมบอลกับทาง คริสตัล พาเลซ ทางด้านของ มามาดู ซาโก้ ก็ได้ย้ายกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อช่วย มงต์เปลลิเยร์ สร้างผลบอลที่ดี ทว่าช่วงหลังมานี้เจ้าตัวมีโอกาสลงสนามที่ค่อนข้างน้อย จนล่าสุดเขามีปัญหากับทาง มิเชล แดร์ ซาคาเรียน กุนซือของทีม

        มามาดู ซาโก้

        โดยรายงานระบุว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นในการฝึกซ้อม หลังจากที่ แข้งวัย 33 ปี รู้สึกว่าผู้จัดการทีมไม่ปกป้องเขาหลังโดนทำฟาวล์ และเดินออกจากการฝึกซ้อมไป ซึ่งทางผู้จัดการทีมก็ได้ต่อว่าเขาว่าทำตัวไม่เป็นมืออาชีพ ทว่าเหตุการณ์ต่อมาในห้องแต่งตัวกลับทวีคูณมากขึ้น หลังจาก แดร์ ซากาเรียน พูดตอบโต้ ซาโก้ ว่า ทำตัวเป็นเด็กขี้แง ซึ่งจังหวะนี้เองที่แข้งเฟรนช์แมนพุ่งเข้าโจมตีผู้จัดการทีมจนล้มลง และเพื่อนร่วมทีมต้องห้ามกันอุตลุด

        ทั้งนี้ ทางสื่อได้สอบถามไปยัง กุนซือวัย 60 ปี ถึงเรื่องดังกล่าว ทว่าเจ้าตัวไม่ได้พูดอะไร แต่ก็เป็นที่คาดเดากันได้ว่า มามาดู ซาโก้ มีสิทธิ์ที่จะหมดอนาคตการค้าแข้งกับ มงต์เปลลิเยร์ แล้วแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้งหงส์ อัด ผู้จัดการทีม เพื่อนต้องห้ามกันวุ่น อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2566 เวลา 14:18:05 3,911 อ่าน
TOP