ตำนาน สับเละ แข้งแมนยูรายนี้ คงคิดว่าตัวเองเก่งเหมือน โรนัลดินโญ่ หรือ ซีดาน

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานกองหน้าสายคลาสสิกของแมนยู ออกโรงมาจวก อันโตนี่ ว่าชอบเล่นโชว์สกิลอะไรที่ไม่เข้าท่า ทั้ง ๆ ที่ฟอร์มการเล่นอย่างห่วย ซึ่งสมควรเล่นบอลให้ง่าย และเรียกความมั่นใจของตัวเองซะก่อนมากกว่า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2566

        หลังจากที่ อันโตนี่ เพิ่งจะรอดตัวจากข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟน และได้กลับมาลุยตารางบอลให้บ้านผลบอลแมนยูอีกครั้ง เขายังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งเพื่อช่วยทีมสร้างผลบอลที่ดีได้เลย แถมหลาย ๆ ครั้งยังชอบเล่นโชว์สกิลโดยไม่จำเป็นอีกด้วย

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า "แน่นอนว่าทุกคนรู้ อันโตนี่ คือนักเตะคนโปรดของ เทน ฮาก เพราะว่าพวกเขาเคยทำงานด้วยกันมาแล้วที่อาแจ็กซ์ ซึ่งมันก็ไม่แปลกที่โค้ชจะไว้ใจนักเตะที่เขาสร้างขึ้นมา แต่หากคุณเป็น อันโตนี่ คุณต้องคิดแล้วว่าจะตอบแทนความไว้วางใจของเจ้านายยังไง"

อันโตนี่

        "เขาควรจะต้องคิดว่า โอเค เจ้านายไว้ใจผม ผมจะพยายามสร้างผลงานให้ดีที่สุดให้ได้ แต่นี่เขากลับทำผลงานไม่ได้ความเลย ซึ่งผมอยากจะแนะนำว่า เขาควรจะเล่นฟุตบอลให้ง่ายไว้ก่อน ไม่ต้องซับซ้อน ไม่ต้องโชว์สกิล และอย่าคิดว่าตัวเองเทพเหมือน โรนัลดินโญ่ หรือว่า ซีดาน อะไรทำนองนั้น เพราะว่าคุณอยู่ในจุดที่ต้องเรียกฟอร์มเก่งออกมาให้ได้เสียก่อน"

        "อีกอย่างที่ผมจะบอกคือ หากเกมต่อไปเขาจะไม่ได้ลงสนาม มันก็ไม่น่าแปลกใจนะ เพราะเกมกับฟูแล่มทุกคนก็เห็นว่าฟอร์มของเขามันไม่ได้เรื่อง และก่อนที่คุณจะคิดทำอะไรที่มันยาก ก็ต้องทำอะไรง่าย ๆ ให้ได้ก่อน และเมื่อทุกอย่างมันลงตัวแล้ว ค่อยคิดทำอะไรที่มันซับซ้อนก็ไม่น่ามีใครว่าอะไร"

        ทั้งนี้ อันโตนี่ เพิ่งจะได้โอกาสลงไปเล่นในโปรแกรมบอลฤดูกาลนี้เพียงแค่ 11 นัด เท่านั้น และเขายังทำประตูไม่ได้เลยสักลูกเดียวจากการล่าผลบอลสดในทุกรายการแข่งขัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน สับเละ แข้งแมนยูรายนี้ คงคิดว่าตัวเองเก่งเหมือน โรนัลดินโญ่ หรือ ซีดาน อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:24:45 64,260 อ่าน
TOP