ตำนานหงส์ ท้า ตำนานผี ลงนวม พร้อมวางเดิมพัน 1 ล้านปอนด์

        เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล และทีมชาติไอร์แลนด์ ออกมาท้า รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนยู และเพื่อนร่วมทีมชาติไอร์แลนด์ ว่าให้มาขึ้นเวทีมวยสะสางปัญหากันให้จบ ๆ ไปเลยดีกว่า หลังอดีตนักเตะทีมปีศาจแดง ออกมาให้สัมภาษณ์พาดพิงเขาเรื่องในอดีตสมัยต่างฝ่ายต่างยังลุยผลบอลสดอยู่ จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2566

        ก่อนหน้านี้ รอย คีน ได้ไปให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่อง 11 ใบแดงของเขา ตลอดชีวิตการลุยตารางบอลค้าแข้งในอดีต ซึ่งหนึ่งในเรื่องราวนั้นคือการโดนใบแดงหลังไปสับศอกใส่ เจสัน แม็คเคเทียร์ โดย คีน ได้เผยว่า แม็คเคเทียร์ บอกกับเขาว่าให้หุบปาก เขาจึงของขึ้นเลยศอกใส่เพื่อสั่งสอน แถมยังบอกว่าอดีตแข้งหงส์ไม่ใช่เพื่อนอีกด้วย

        โดยเรื่องนี้ทำให้ เจสัน แม็คเคเทียร์ ออกทรงหัวร้อนทีเดียว โดยมีการประกาศออกมาว่า "รอย คีน เขาเป็นแค่ตัวตลก แล้วเขาเคยเห็นใครเป็นเพื่อนบ้างในทีมชาติ เพราะหลังจากซ้อมเสร็จ หรือแข่งเสร็จ เขาก็รีบกลับบ้านทุกครั้งโดยไม่สนใจใคร"

เจสัน แม็คเคเทียร์ รอย คีน

        "ตอนนี้ผมอยากให้ รอย มาอยู่ตรงหน้าผมจริง ๆ แล้วก็มาสะสางกันให้เรื่องมันจบ ผมเบื่อเรื่องโอ้อวดในอดีตของเขามาก เรามาทำตัวเป็นสุภาพบุรุษกันไหม หรือว่าจะขึ้นเวทีชกมวยกันดี พร้อมวางเดิมพันกันเลยคนละ 1 ล้านปอนด์"

        "สวัสดี เอ็ดดี้ เฮิร์น (โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง) ถ้านายดูอยู่นะ เอ็ดดี้ เฮิร์น นายช่วยติดต่อเขาหน่อย รอย คีน น่ะ รอย นายมาเลย นายเก่งกว่าฉันแค่เรื่องชอบพูดล่ะมั้ง ฉันให้สัญญาว่าจะหยุดตอบโต้ทันทีถ้านายเอาชนะฉันได้"

        ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่ รอย คีน กล่าวถึง เจสัน แม็คเคเทียร์ คือแมตช์ในโปรแกรมบอลเมื่อปี 2002 ในเกมที่ แมนยู ลงสนามพบกับ ซันเดอร์แลนด์

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานหงส์ ท้า ตำนานผี ลงนวม พร้อมวางเดิมพัน 1 ล้านปอนด์ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:39:56 5,608 อ่าน
TOP