ตำนาน เตือน แมนยู ถ้าเซ็นแข้งรายนี้ ปัญหาตามมาเพียบแน่

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานกองหน้าสายอาร์ตของแมนยู ล่าสุดออกมาเตือนทีมเก่าว่าคิดให้ดีก่อนที่จะไปเซ็นสัญญาคว้า อ็องตวน กรีซมันน์ มาร่วมบ้านผลบอลด้วย เพราะว่าก็มี ราสมุส ฮอยลุนด์ เอาไว้ลงเล่นตามโปรแกรมบอลอยู่แล้ว จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2566

        หลังจากมีข่าวออกมาว่า แมนยู ที่กำลังจะได้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาซื้อหุ้นและบริหารสโมสรนั้น ทางด้าน มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ก็มีเป้าหมายว่าอยากได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข่งแกร่งเพื่อสร้างผลบอลสดที่ดีในการลุยตารางบอลเพิ่มอีกสัก 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ อ็องตวน กรีซมันน์

        อ็องตวน กรีซมันน์

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า "ถ้าเกิดว่า กรีซมันน์ ย้ายเข้ามาจริง ๆ แล้ว ฮอยลุนด์ จะไปอยู่ตรงไหนงั้นเหรอ แน่นอนว่าหาก กรีซมันน์ ฟิตสมบูรณ์ดี เขาต้องได้ลงเล่น เพราะว่าเขาคือ กรีซมันน์ ไงล่ะ ซึ่งมันจะทำให้ ฮอยลุนด์ ไม่ได้ลงเล่นใช่ไหม แล้วคำถามต่อมาคือ คุณซื้อเขามาทำไม"

        "ใช่เลย ผมกำลังจะบอกว่ามันจะมีปัญหา เรื่องมันจะวุ่นวายแน่ ๆ ถ้าเกิดว่ามีดีลแบบนี้เกิดขึ้นมา กับการที่นักเตะอีกคนก็ซื้อมาแพง กำลังปรับตัว แต่อยู่ ๆ ก็จะไม่ได้ลงเล่น มันไม่ใช่ไอเดียที่ดีหรอกนะ" 

        ทั้งนี้ แม้ว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ จะยังยิงประตูในพรีเมียร์ลีกไม่ได้ ทว่าผลบอลที่เขาทำในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าดีทีเดียว หลังยิงให้ทีมไปแล้วถึง 5 ประตู จากการลงสนาม 4 นัด

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน เตือน แมนยู ถ้าเซ็นแข้งรายนี้ ปัญหาตามมาเพียบแน่ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:15:20 17,807 อ่าน
TOP