ถูกใจใช่เลย ! รอย คีน ออกโรงชมไอ้หนู ค็อบบี้ ไมนู ยกใหญ่

        รอย คีน ตำนานกัปตันจอมโหดของ แมนยู ออกโรงเอ่ยคำชม ค็อบบี้ ไมนู ไอ้หนูดาวรุ่ง ที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยวัยเพียง 18 ปี ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ปิศาจแดง บุกเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 

        ไมนู ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแรก และมีส่วนช่วยให้ แมนยู รอดพ้นจากการเสียประตูหลายครั้งในเกมนี้ ซึ่งผลงานโดยรวมถูกใจ คีโน่ ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดตลอดกาลของ ปิศาจแดง เป็นอย่างยิ่ง

        คีน กล่าวถึง ไมนู ว่า "เขาดูเหมืนอว่าจะทำอะไรถูกที่ถูกเวลาตลอดในวันนี้ การตัดสินใจในเรื่องว่าจะออกบอลสั้นหรือออกบอลยาว แล้วก็การวิ่งเคลื่อนที่เวลาไม่มีบอลด้วย"

        "แน่นอนผมว่าเป็นฟอร์มการเล่นในระดับปรากฏการณ์เลย ผมรู้ว่าสโมสรหวังกับเขาไว้เยอะ แล้วถ้าดูตั้งแต่ความกดดันก่อนถึงนัดนี้ การต้องมาเยือน เอฟเวอร์ตัน แล้วผู้จัดการทีมเลือกเขาลงเล่น แน่นอนว่าผู้จัดการทีมย่อมต้องเชื่อมั่นใจตัวเขามาก ๆ"

        "ผมอวยพรให้ไอ้หนูคนนี้เลย เขาทำได้ยอดเยี่ยมมันเป็นการเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมของเขา หวังว่าเขาจะไม่เจอปัญหาบาดเจ็บ เขาวิ่งทำเกมให้ แมนยู เพราะเขาดูเหมือนจะเป็นผู้เล่นในแบบของยูไนเต็ดในวันนี้ ยอดเยี่ยม กล้าหาญ มีแรงกระหาย ผมชอบเขามาก ๆ เลย" คีน กล่าว

        โปรแกรมบอลในสัปดาห์หน้า แมนยู จะต้องเจอศึกหนักในการบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ลงสนามเวลา 03.00 น.

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถูกใจใช่เลย ! รอย คีน ออกโรงชมไอ้หนู ค็อบบี้ ไมนู ยกใหญ่ โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:12:19 13,973 อ่าน
TOP