ไม่ไหวแล้ว !! อันโตนี่ จวกกลับ ตำนานผีดีแต่พูดบั่นทอน

        อันโตนี่ เดอะหมุน ซุปตาร์แมนยู หมดความอดทนกับเหล่าตำนานแมนยูที่มักชอบออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีนักเตะและสโมสร โดยแข้งวัย 23 ปี ชี้ว่า พวกตำนานดีแต่บั่นทอนไม่เคยให้กำลังใจ จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 7 ธันวาคม 2566

        หลังจากต้องเจอกับเรื่องราวมากมายในช่วงก่อนหน้านี้จนทำให้ไม่ได้ลงสนามช่วยแมนยูล่าผลบอลสดในตารางบอลไปหลายเกมด้วยกัน แถมยังโดนเหล่ากูรูให้สัมภาษณ์โจมตีบ่อยครั้ง ทั้ง แกรี่ เนวิลล์, พอล สโคลส์ หรือว่า รอย คีน รวมไปถึงตำนานแมนยูรายอื่น ๆ ล่าสุด อันโตนี่ ไม่ทน และลุกมาสวนกลับแล้ว

        อันโตนี่ กล่าวว่า "ผมได้เห็นคำวิจารณ์มากมายจากเหล่าอดีตผู้เล่นของสโมสร และการวิจารณ์ของพวกเขานั้นมันส่งผลต่อแฟนบอลมากมาย บางครั้งผมไม่ได้ลงเล่นผมก็ยังไม่วายโดนวิจารณ์ตลอด"

อันโตนี่

        "พวกเขาไม่เคยวิจารณ์ผมอย่างสร้างสรรค์เลย ผมยังไม่เห็นว่าจะมีอะไรที่จะช่วยให้ผมเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ได้เลยจริง ๆ พวกเขาไม่เคยแม้แต่ส่งข้อความหาผมในช่วงเวลาที่ผมยากลำบาก อย่างในเรื่องที่ผ่านมา"

        "แต่ตอนนี้ผมกำลังปรับปรุงตัวเองเพื่อให้เป็นนักฟุตบอลที่ดีกว่าเดิมแบบเงียบ ๆ ผมรู้ว่าตอนนี้ร่างกายและจิตใจของผมกำลังกลับไปสู่จุดที่ดีอีกครั้ง ผมผ่านเรื่องแย่ ๆ พวกนี้มาได้เสมอ แต่ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าพวกที่คอยวิจารณ์หากเจอสถานการณ์แบบผม พวกเขาจะทำยังไงกัน จะแก้ไขอะไรได้ไหม"

        ทั้งนี้ อันโตนี่ ลงเล่นในโปรแกรมบอลให้บ้านผลบอลแมนยูฤดูกาลนี้ไปแล้ว 14 นัดด้วยกัน แต่ยังสร้างผลบอลที่ดีไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว แถมยังยิงประตูไม่ได้สักลูกเลยด้วยซ้ำในฤดูกาลนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : bbc.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ไหวแล้ว !! อันโตนี่ จวกกลับ ตำนานผีดีแต่พูดบั่นทอน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2566 เวลา 11:59:18 4,575 อ่าน
TOP