พอล สโคลส์ ซัดแหลก แข้งแมนยู 2 รายนี้ เล่นฟุตบอลเห็นแก่ตัวสุด ๆ

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนยู ออกโรงมาจัดหนักใส่ อันโตนี่ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ว่าเล่นฟุตบอลเพื่อตัวเอง ไม่ได้ทำเพื่อทีมเลย และนี่คือสาเหตุที่กองหน้าอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ คลำเป้าไม่เจอ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 13 ธันวาคม 2566

        หลังจากที่ แมนยู ต้องกระเด็นตกรอบตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปอย่างน่าเจ็บปวดด้วยอันดับบ๊วยของกลุ่ม เป็นรองทีมรองบ่อนทั้ง โคเปนเฮเก้น ที่ได้ไปต่อในรอบน็อกเอาต์ และ กาลาตาซาราย ที่ได้ไปล่าผลบอลสดในยูโรป้า ลีก ต่อ

        ราสมุส ฮอยลุนด์

ฮอยลุนด์ ถึงกับเหงา เพราะเพื่อนเอาแต่จ้องจะยิงประตูเอง

        พอล สโคลส์ กล่าวว่า "ผมกังวลกับกองหน้าของเรามากนะ เพราะว่าเขาหาโอกาสจบสกอร์ไม่ได้เลย ผมรู้ดีว่าก่อนนี้เขายิงมาแล้ว 5 ประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เกมนี้เขาหาโอกาสไม่ได้เลย เหมือนอย่างในเกมกับบอร์นมัธนั่นแหละ"

        "แน่นอนว่า ฮอยลุนด์ จะหาโอกาสได้อย่างไร ในเมื่อตัวริมเส้นของแมนยูอย่าง การ์นาโช่ กับ อันโตนี่ เป็นพวกเล่นฟุตบอลเห็นแก่ตัว เพราะทั้ง 2 คนนี้ไม่ใช่พวกที่เงยหน้าหาเพื่อนเพื่อที่จะส่งบอลให้ แต่พยายามหาโอกาสจบสกอร์ด้วยตัวเองซะมากกว่า พวกเขาไม่ได้ทำเพื่อทีม แต่เล่นเพื่อชื่อเสียงของตัวเอง"

        ทั้งนี้ โปรแกรมบอลนัดต่อไปของแมนยูคือการบุกออกไปเยือนบ้านผลบอลแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล และแน่นอนว่าเกมนี้ทั้ง 2 ทีมต่างต้องการผลบอลที่ดีด้วยกันทั้งคู่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ ซัดแหลก แข้งแมนยู 2 รายนี้ เล่นฟุตบอลเห็นแก่ตัวสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2566 เวลา 11:30:48 9,968 อ่าน
TOP