สื่อ ปูด แมนยู ส่งทีมแมวมองเช็กฟอร์ม ปีกเทพรายนี้ถึง 7 ครั้ง

        มีรายงานว่า แมนยู กำลังให้ความสนใจอยากได้ตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่นของเรอัล โซเซียดาด มาร่วมบ้านผลบอลด้วย หลังนักเตะโชว์ฟอร์มในการลุยตารางบอลลา ลีกา สเปน ได้อย่างยอดเยี่ยม และสร้างผลบอลให้สโมสรบินสูงอยู่ในเวลานี้ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 21 ธันวาคม 2566

        สำหรับ ทาเคฟุสะ คุโบะ ถือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ลงสนามช่วยเรอัล โซเซียดาด ล่าผลบอลสดในโปรแกรมบอลฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดี และได้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดยผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็สามารถผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่ม และอยู่ในอันดับ 6 ของลา ลีกา สเปน

ทาเคฟุสะ คุโบะ

        โดยรายงานระบุว่า แมนยู ให้ความสนใจ แข้งวัย 22 ปี เป็นอย่างมาก และได้ส่งทีมงานแมวมองไปซุ่มเช็กฟอร์มมาแล้วถึง 7 ครั้งด้วยกันในฤดูกาลนี้ แต่หากอยากได้ตัวจริง ๆ ก็คงต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัวไม่น้อยกว่า 43 ล้านปอนด์ เพราะว่าทั้ง นาโปลี, ลิเวอร์พูล หรือว่า ทีมจากเยอรมนี ก็ต่างมีข่าวพัวพันกับสตาร์เจแปนนีสด้วยกันทั้งนั้น 

        ทั้งนี้ ทาเคฟุสะ คุโบะ เป็นปีกขวาที่ถนัดเท้าซ้าย และลงเล่นให้เรอัล โซเซียดาด มาแล้วกว่า 67 เกม ยิงได้ 15 ลูก กับอีก 13 แอสซิสต์ หลังย้ายจาก เรอัล มาดริด มาด้วยค่าตัวเพียง 5.5 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อ ปูด แมนยู ส่งทีมแมวมองเช็กฟอร์ม ปีกเทพรายนี้ถึง 7 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2566 เวลา 10:14:42 14,162 อ่าน
TOP