เควิน เดอ บรอยน์ เผยความหลัง ช่วงชีวิตที่ เชลซี กับ มูรินโญ่

        เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพมหาเทพของแมนซิตี้ ออกมาเผยว่า สมัยที่เขายังลงเล่นให้บ้านผลบอลเชลซีนั้น มีโอกาสพูดคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เพียง 2 ครั้งเท่านั้น และได้ลงเล่นในตารางบอลจริงจังน้อยมาก ก่อนจะหมดโอกาสลงไปดื้อ ๆ แบบไม่มีเหตุผล จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 11 มกราคม 2567

        หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวกับ KDB สมัยที่ยังลุยผลบอลสดให้เชลซีตามโปรแกรมบอลออกมาบ่อยครั้ง ทั้งจากอดีตผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือว่าตัวของ น้ามู เอง ทว่าล่าสุดกองกลางทีมชาติเบลเยียมก็ได้ออกมาพูดบ้างถึงช่วงเวลาที่เขาอยู่กับทีมสิงห์บลูส์

เควิน เดอ บรอยน์

        เควิน เดอ บรอยน์ กล่าวว่า "ตอนที่ผมยังอยู่กับเชลซี ผมมักเห็นข่าวความสัมพันธ์ของผมกับมูรินโญ่บ่อยครั้ง แต่ผมบอกได้เลยว่าผมเคยคุยกับเขาแค่ 2 ครั้งเท่านั้นเองนะ ซึ่งผมแทบไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเลย ผมถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองแบบไม่รู้เหตุผลว่าทำไมถึงไม่ได้เล่น"

        "ในตอนนั้นผมเองก็ยังเด็กกับการจัดการตัวเองในฐานะของผู้เล่นพรีเมียร์ลีก แต่สิ่งที่แฟน ๆ อาจจะไม่ทราบคือเมื่อคุณไม่ได้เป็นนักเตะที่โดดเด่น และได้รับความสนใจมากนักในสโมสร เมื่ออยู่ในสนามซ้อมก็จะไม่ได้รับความสนใจเท่าไรนักเช่นกัน กับบางสโมสรนักเตะคนนั้น ๆ เหมือนจะไม่มีตัวตนอีกต่อไป"

        ทั้งนี้ หลังจากที่ถูกปล่อยยืมไปช่วย เบรเมน สร้างผลบอลนั้น เจ้าตัวถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียว และมีโอกาสที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วย ทว่า เชลซี ยืนยันว่าต้องการเก็บเขาไว้ใช้งาน แต่สุดท้าย KDB มีโอกาสลงเล่นแค่ 2 เกม ก่อนจะถูกปล่อยตัวให้กับ โวล์ฟสบวร์ก ในท้ายที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailystar.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เควิน เดอ บรอยน์ เผยความหลัง ช่วงชีวิตที่ เชลซี กับ มูรินโญ่ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2567 เวลา 11:34:26 9,276 อ่าน
TOP